Angelababy khác lạ sau vụ bị phong sát vì xem show 19+ của Lisa

Ngày 10/2, tờ Sohu đưa tin trên tài khoản có hơn 70 triệu theo dõi, (tên thật Dương Dĩnh) đăng một video để giao lưu với người hâm mộ trong dịp Tết Nguyên đán. Theo Sohu, ngoại hình của nữ diễn viên trong video thay đổi đến mức khó nhận ra.

“Mái tóc của Dương Dĩnh ngày càng thưa thớt, chân tóc cao, trông cô hoàn toàn khác so với ngoại hình trước đây”, tờ Sohu viết. Trong khi đó, tờ HK01 nhận xét vẻ ngoài của Angelababy không được tự nhiên.

Ngoài video kể trên, nữ diễn viên cũng đăng ảnh để chúc mừng năm mới. Theo HK01, chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh đã thu hút hơn một triệu lượt thích và 170.000 bình luận. Điều đó cho thấy Angelababy vẫn giữ được sức nóng sau khoảng 3 tháng bị cấm phát ngôn.

Hình ảnh và video (ảnh bên phải) mới do Angelababy đăng tải.

Theo HK01, Angelababy đang nỗ lực để có màn trở lại mạnh mẽ sau thời gian sóng gió. Có nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên đang cố gắng dùng mối quan hệ cá nhân để trở thành người đại diện cho một thương hiệu cao cấp. Ngoài ra, Angelababy có thể tham gia chương trình tạp kỹ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024 nhằm cố gắng cứu vãn sự nghiệp diễn xuất.

Angelababy bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội ngày 1/11/2023. Theo QQ, lý do được đưa ra vào thời điểm đó là cô đã vi phạm pháp luật và các quy định có liên quan. Lệnh cấm được đưa ra ngay sau khi nữ diễn viên đi xem show diễn 19+ tại quán bar người lớn Crazy Horse của Lisa.

QQ nhận định trong 3 tháng bị cấm, Angelababy ít xuất hiện. Tháng 11/2023, cô chụp ảnh cho một tạp chí của Singapore. Angelababy tập trung chăm sóc con trai và dành thời gian nghỉ ngơi.

Ngày 30/1, tờ QQ đưa tin tài khoản weibo của Angelababy hoạt động trở lại, điều đó đồng nghĩa hình phạt dành cho nữ diễn viên đã chấm dứt.

Minh Hạo