Áo đấu của Messi được tạp chí Vogue vinh danh

Tạp chí Vogue cho biết: "Ngay sau khi gia nhập đội bóng nước Mỹ vào tháng 7, áo đấu của cầu thủ này tại Inter Miami đã cháy hàng. Sau gần 5 tháng, chiếc áo này vẫn nằm trong danh sách chờ ở hầu hết các kích cỡ trên website của Adidas".

Lionel Messi khoác chiếc áo số 10 quen thuộc dù ở cấp câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia. Đây là số áo được coi như thương hiệu riêng với cầu thủ này.

Áo đấu của Messi được Vogue vinh danh.

Ngày 21/7, Messi ra mắt đội bóng nước Mỹ. Sự xuất hiện của anh tạo nên cơn sốt với nền bóng đá Mỹ, nơi mà bóng đá không phải môn thể thao phổ biến. Vé xem các trận đấu tại MLS của Miami cùng với áo đấu của Messi luôn trong tình trạng khan hiếm, đến mức đồng chủ tịch David Beckham phải đợi để có áo tặng bạn.

Messi cũng đóng góp nhiều cho sự phát triển của môn bóng đá tại Mỹ kể từ khi gia nhập Inter Miami hồi tháng 7. Anh ghi 10 bàn trong bảy trận, giúp Miami vô địch Leagues Cup. Đây là danh hiệu đầu tiên của CLB này.

Messi đóng góp nhiều cho sự phát triển của môn bóng đá tại Mỹ

Thủ quân Argentina cũng góp vai trò quan trọng để đưa Miami đến chung kết US Open Cup. Nhưng Messi vắng mặt ở trận tranh vô địch bởi chấn thương và đoàn quân dưới trướng Martino thua Houston Dynamo.

Vừa qua, Messi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Anh lập kỷ lục với 8 lần chiến thắng giải thưởng này, hơn người thứ hai là Ronaldo 3 Quả bóng Vàng.