Bà Lê Thị Mạnh Hà tiếp tục giữ chức Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Biên Hòa

Theo đó, bà Lê Thị Mạnh Hà tiếp tục giữ chức Chi cục trưởng Chi cục THADS TP Biên Hòa trong thời gian 5 năm kể từ ngày 15/12/2023.

Tại buổi lễ công bố quyết định, bà Lê Thị Mạnh Hà gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, ủng hộ của Tổng cục, Cục THADS và địa phương cũng như các cơ quan, ban, ngành đã tạo điều kiện để cá nhân bà hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm cùng tập thể cố gắng hơn nữa trong nhiệm kỳ tới.

Bà Lê Thị Mạnh Hà nhận quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Chi cục trưởng Chi cục THADS TP Biên Hòa.

Bà Hà cho biết: Chi cục THADS TP Biên Hòa là một trong những Chi cục có lượng án lớn nhất cả nước, chiếm 1/3 lượng án của toàn tỉnh Đồng Nai, việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là một áp lực, khó khăn nếu không có sự quan tâm, chỉ đạo của cấp trên và sự nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao, sự đoàn kết thống nhất của cả tập thể ban lãnh đạo, cấp ủy và công chức của Chi cục.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hòa Nguyễn Ngọc Liên bày tỏ sự tin tưởng trên cương vị Chi cục trưởng Chi cục THADS, bà Hà tiếp tục tham mưu cho ủy ban, thành ủy trong công tác chuyên môn và hi vọng sẽ cùng tập thể phát huy vai trò, trách nhiệm để nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh lời chúc mừng gửi tới bà Lê Thị Mạnh Hà, ông Trịnh Ngọc Quỳnh – Cục trưởng Cục THADS tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh: dự báo năm tới sẽ phát sinh số lượng công việc lớn bởi có nhiều án lớn có liên quan đến địa bàn tỉnh Đồng Nai cũng như TP Biên Hòa, vì vậy với kinh nghiệm đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, ông Quỳnh đề nghị bà Hà tiếp tục phát huy vai trò người đứng đầu, cùng đơn vị cố gắng nỗ lực hơn nữa để thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Khương Tuyền