Bất ngờ với chiếc ô tô có ghế ngồi tốt cho xương chậu và cột sống

Theo Carscoops, ghế cao cấp này có tên là ergoActive của chiếc xe Volkswagen ID.7 là một phần của gói Nội thất Plus trị giá 4.450 € (tương đương hơn 110 triệu đồng).

Ghế cao cấp này có tên là ergoActive của chiếc xe Volkswagen ID.7. Ảnh: Carscoops.

Volkswagen là một trong những hãng đầu tiên trong số các nhà sản xuất ô tô truyền thống của ngành công nghiệp ô tô cam kết mạnh mẽ vào việc phát triển xe điện, phần lớn là để đối phó với vụ bê bối dieselgate năm 2015.

Tuy nhiên, nhiều đối thủ của Volkswagen đã nhanh chóng bắt kịp và hiện đang đưa ra nhiều sản phẩm hấp dẫn của riêng họ. Vì vậy, thương hiệu đã cho ra mắt chiếc Volkswagen ID.7 và nó đã trở nên quan trọng hơn.

Ghế cao cấp ergoActive tùy chọn được tạo ra với sự hợp tác của các nhà vật lý trị liệu, chuyên gia chỉnh hình và nhà khoa học thể thao. Ảnh: Carscoops.

Chiếc xe này ra mắt cách đây sáu tháng tại Trung Quốc, Châu Âu và Hoa Kỳ. ID.7 là chiếc xe điện đầu tiên của thương hiệu thuộc phân khúc cỡ trung cao cấp và mang theo một loạt cải tiến có thể khiến nó trở thành sản phẩm điện toàn diện nhất của công ty.

Chúng bao gồm ghế cao cấp ergoActive mới đã được chứng nhận bởi Chiến dịch vì tấm lưng khỏe mạnh hơn của Đức và được cho là “đóng góp đáng kể” vào sự thoải mái của xe.

Ghế cao cấp ergoActive tùy chọn được tạo ra với sự hợp tác của các nhà vật lý trị liệu, chuyên gia chỉnh hình và nhà khoa học thể thao. Đặc biệt, còn có sự kết hợp 10 đệm khí ở tựa lưng để xoa bóp các điểm chịu áp lực chính.

Ghế còn có sự kết hợp 10 đệm khí ở tựa lưng để xoa bóp các điểm chịu áp lực chính. Ảnh: Carscoops.

Ghế còn có hai đệm hơi lớn ở chân ghế và theo Volkswagen những đệm này hoạt động luân phiên để kích hoạt xương chậu và cột sống thông qua chức năng kích hoạt vùng chậu chuyên dụng.

Các ghế của Volkswagen ID.7 còn có chức năng massage điểm áp lực bằng khí nén để thư giãn và kích hoạt các cơ lưng.

Không chỉ vậy, ghế cũng được thông gió nhưng hệ thống này khác với hầu hết các ghế khác ở chỗ tốc độ quạt có thể được điều chỉnh riêng cho đệm ghế và tựa lưng.

Những người muốn trải nghiệm ghế cao cấp ergoActive sẽ phải chọn Gói nội thất Plus có giá 4.450 € (4.711 USD, tương đương hơn 110 triệu đồng). Ảnh: Carscoops.

Thậm chí, ghế còn có chế độ tự động đo nhiệt độ, độ ẩm giữa ghế và hành khách, sau đó tính toán cài đặt khí hậu riêng lẻ.

Những người muốn trải nghiệm ghế cao cấp ergoActive sẽ phải chọn Gói nội thất Plus có giá 4.450 € (4.711 USD, tương đương hơn 110 triệu đồng).

Ngoài việc bổ sung thêm ghế ngồi, gói này còn bao gồm hệ thống âm thanh Harman Kardon 700 watt với 14 loa và hệ thống chiếu sáng nền. Được biết, Volkswagen ID.7 sẽ đến bờ biển Bắc Mỹ vào năm 2024.

PHƯƠNG LÊ

https://www.carscoops.com/2023/09/vw-id-7-has-ergoactive-seats-to-stretch-your-pelvis-and-spine/