Cả gia đình hào hứng tham gia marathon vì sức khỏe cộng đồng

Anh Bùi Viết Trung, chủ cơ sở yến sào Viết Trung cho biết: Chúng tôi rất vinh dự được tài trợ và đồng hành với Giải ình Phước marathon - Trường Tươi group lần thứ I, năm 2023. Cả gia đình chúng tôi đều tham gia, mẹ và con nhỏ tham gia cự ly 5km, còn 2 vợ chồng tôi tham gia cự ly 10km. Mục tiêu của cả gia đình chúng tôi là quyết tâm hoàn thành hết cự ly của mình”.

Theo anh Trung, mặc dù đây là lần đầu tiên Bình Phước tổ chức giải marathon nhưng có thể thấy công tác chuẩn bị rất chu đáo. Người dân Bình Phước nói chung, Phước Long nói riêng rất ủng hộ. Tất cả đang chờ đón các runner trên cung đường chạy tuyệt vời, đầy cảm xúc.

“Chúng tôi rất mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng BPTV cũng như các nhà tài trợ khác để lan tỏa tinh thần chạy bộ vì sức khỏe cộng đồng, lan tỏa hình ảnh con người Bình Phước đến với bạn bè mọi miền Tổ quốc nếu những năm tới giải tiếp tục tổ chức”, anh Bùi Viết Trung khẳng định.

Cả gia đình cơ sở yến sào Viết Trung đang nóng lòng chờ đợi giải marathon

Yến sào Viết Trung là cơ sở sản xuất hình thành hơn 10 năm nay. Từ chỗ may mắn bén duyên với lộc trời, đến nay cơ sở có 9 nhà yến, trung bình mỗi tháng thu hái 30kg yến thô. Để nâng cao chất lượng, cung ứng thị trường, cơ sở đã chế biến 7 sản phẩm, gồm: trà tổ yến, cà phê tổ yến, rượu tổ yến, yến hũ chưng sẵn, cháo tổ yến, yến tinh chế và yến thô. Trong đó, có 3 sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao năm 2023 và yến hũ chưng sẵn được UBND tỉnh công nhận là sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, tiêu biểu tỉnh Bình Phước năm 2023. Với chất lượng vượt trội, yến sào Viết Trung đã có hơn 200 đại lý trên toàn quốc.

Hiện cơ sở yến sào Viết Trung tạo việc làm thường xuyên cho 10 người lao động. Đặc biệt cơ sở đã trích từ doanh thu để đồng hành tài trợ Giải Bình Phước - Trường Tươi group lần thứ I, năm 2023. Ngoài kinh doanh thì dịp này cả gia đình, gồm 2 vợ chồng, con gái và mẹ già 66 tuổi cùng tham gia chạy với mong muốn chinh phục đường đua, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Giải Bình Phước - Trường Tươi group lần thứ I, năm 2023 đang diễn ra tại thị xã Phước Long xinh đẹp, trong không khí vui tươi, đầm ấm và chắc chắn sẽ thành công hơn cả mong đợi. Và không chỉ gia đình Cơ sở yến sào Viết Trung mà rất nhiều người dân, vận động viên trên khắp mọi miền Tổ quốc mong muốn giải sẽ diễn ra hằng năm để được trải nghiệm, chinh phục đường đua và hơn cả là nâng cao sức khỏe cộng đồng. Hiện tất cả vận động viên đang hồi hộp, nóng lòng chờ đợi thời khắc xuất phát để chinh phục đường đua.

Vũ Thuyên - Trường Thịnh