Các bé đòi đi nghỉ dưỡng với bò, bố mẹ đau đầu 'bó tay'

Bố mẹ dở khóc dở cười trước màn "ăn vạ" đòi xách vali đi chơi của các bé

Những ngày gần đây, nhiều ông bố bà mẹ chia sẻ xôn xao trên mạng rằng bé nhà mình đang nằng nặc đòi đi nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, sự thật bất ngờ khiến ai nghe qua cũng ngỡ ngàng đến bật cười là các bé lại muốn nghỉ dưỡng với... bò.

Địa điểm "hot hit" gần đây mà em bé nào cũng làm nũng, đòi bố mẹ xách vali và đi nghỉ mát chính là "resort" bò sữa 5 sao. Nhiều phụ huynh không nén được cười khi nghe các em bé nghiêm túc bày tỏ "con muốn đi nghỉ hè ở "resort" bò sữa 5 sao".

Cô bé hot tiktoker Bánh Bao Xin Chào đã chuẩn bị xong hành trang để lên resort chơi với các bạn bò sữa. Ảnh: FBNV.

Như hot kid triệu views Bánh Bao Xin Chào từ ngày "mê tít" các bạn bò sữa thì nhất quyết phải mặc cả đồ bò sữa mỗi ngày để nhanh hòa nhập với các bạn. Mẹ Bánh Bao cũng phải chịu thua độ hài hước của cô con gái cưng.

Chưa dừng lại ở đó, ngoài ước muốn được vi vu nghỉ dưỡng ở resort, các cô cậu bé cũng "lắm chiêu" với muôn kiểu vòi vĩnh bố mẹ đầy kỳ lạ và hài hước như muốn được massage, chăm sóc móng tay móng chân…

Mẹ của Bánh Bao Xin Chào chia sẻ thêm cô con gái thường xuyên đòi bố "mát xa", cắt móng làm "nail" cho mình thật xinh đẹp, đến giờ ăn cũng phải nghe nhạc bò tươi vui thì ăn mới vào. Cô bé thích thú các bạn bò đến nỗi còn muốn cùng bố xách vali lên trang trại bò sữa ngay và luôn.

Hay như em bé Linh Bí nổi tiếng cũng trót lỡ say mê các cô bò sữa đáng yêu. Dù chưa nói được nhiều, Linh Bí vẫn suốt ngày ê a theo bài hát về các bạn bò. Thấy con thích thú bò sữa, bố mẹ cũng tìm mua cô bò sữa bằng bông để cô bé thỏa sức tạo nên trang trại của riêng mình.

Không chỉ vậy, đến giờ ăn cơm hay uống sữa, em bé nào cũng "yêu cầu" được nghe nhạc của các bạn bò vui nhộn thì mới an tâm tận hưởng bữa ăn của mình. Trending kỳ lạ đến từ vị trí các em bé đang khiến các ông bố bà mẹ vừa đau đầu nhưng cũng cảm thấy hài hước vì đáng yêu quá đỗi.

Không chỉ đam mê nhảy theo điệu nhạc, nhiều cô cậu nhóc còn hóa thân thành những em bé bò sữa đáng yêu. Ảnh: FBNV.

Giải mã sức hút từ những cô bò hạnh phúc

Sau khi quan sát con "đu trend" một thời gian, các bố mẹ cuối cùng cũng tìm ra nguyên nhân 1001 kiểu vòi vĩnh đáng yêu của bé xuất phát từ đoạn nhạc gây nghiện "Bò tươi vui, Sữa tươi ngon" của Vinamilk.

Bên cạnh giai điệu bắt tai, đoạn nhạc "Bò tươi vui, Sữa tươi ngon" còn thu hút các bé với hình ảnh những bạn bò sữa vui nhộn đang tận hưởng cuộc sống sung sướng như đang ở tại "resort 5 sao".

Hình ảnh hai nhóc tì nổi tiếng Hoàng Khôi và Như Ý cũng hào hứng nhún nhảy theo điệu nhạc khiến cả gia đình vui vẻ . Ảnh: FBNV

Cuộc sống "chuẩn 5 sướng", được "cưng như trứng, hứng như hoa" của những bạn bò sữa tại trang trại Vinamilk khiến các bé say mê, thỏ thẻ ngay với bố mẹ "con cũng muốn như thế". Những suy tưởng dễ thương, ngây ngô của các bé khiến không chỉ bố mẹ mà cả cộng đồng mạng cũng xiêu lòng.

Các bố mẹ tinh ý phát hiện, những lúc vừa uống Sữa tươi Vinamilk 100% vừa xem bạn bò vui nhộn là bé nào cũng nhún nhảy theo các bạn bò. Chính những hình ảnh đáng yêu, tràn đầy năng lượng của các bé mà bố mẹ biết Sữa tươi Vinamilk 100% là lựa chọn phù hợp dành cho con.

Thực tế, mỗi cô bò sữa nuôi tại trang trại bò "5 sao" của Vinamilk đều được chăm sóc kỹ lưỡng từ ăn uống, vệ sinh đến thư giãn, nghỉ ngơi. Nhằm đảm bảo đàn bò sữa có thể mang đến dòng sữa thơm ngon, chất lượng nhất, thực đơn của chúng được chuyên gia thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng. Các loại thức ăn từ cỏ xanh, cám trộn, rỉ mật từ mía, cỏ ủ chua, nấm men, khoáng chất,… đều được tuyển chọn từ loại tốt nhất. Bữa ăn trong ngày của đàn bò sữa được phục vụ âm nhạc du dương giúp chúng có cảm giác ngon miệng.

Các cô bò sữa tại trang trại của Vinamilk luôn có tinh thần thoải mái là bởi chúng thường được "tung tăng" ở những cánh đồng rộng lớn. Hàng ngày, đàn bò sữa được massage với hệ thống chổi êm ái, giúp chúng thả lỏng cơ bắp, tiết ra các hóc môn tốt và chất dinh dưỡng cho dòng sữa.

Giấc ngủ của những cô bò tại đây cũng được chăm chút khi hệ thống chuồng trại thiết kế riêng với nệm cao su êm ái, không gian thoáng đãng, yên tĩnh tạo nên giấc ngủ sâu, chất lượng.

Từ việc đầu tư cho đàn bò sữa một cách nghiêm túc ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, Vinamilk cho thấy quyết tâm mang đến giọt sữa tươi ngon nguyên chất 100%. Chất lượng sữa hoàn hảo, đầy đủ dưỡng chất giúp bố mẹ an tâm khi cho bé sử dụng, đồng thời cũng trọn vị thơm ngon cho các bé vui giờ uống sữa.

Không chỉ đầu tư về chất lượng sữa, Vinamilk cũng mong muốn các em bé có trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức dòng sữa tươi ngon khi mang đến bản nhạc bắt tai "Bò tươi vui, Sữa tươi ngon" giúp tạo niềm vui, sự hào hứng cho các cô cậu bé.

Nhún nhảy theo đoạn nhạc "Bò tươi vui, Sữa tươi ngon" của Vinamilk đang là trào lưu được các "hot kids" "lăng xê" hơn bao giờ hết, bố mẹ hãy bật ngay đoạn clip cho bé nhà mình xem, để được thỏa thích nhảy múa, sáng tạo những vũ điệu của riêng mình. Thú vị hơn, các bậc phụ huynh còn có thể quan sát và bắt lấy những khoảnh khắc biểu cảm đáng yêu khi con trẻ vừa tận hưởng hương vị sữa 100% tươi ngon từ Vinamilk vừa được biết thế nào mà gọi là "Bò tươi vui, Sữa tươi ngon".

PV