CEO Dũng Sắc Việt - Người khởi xướng cho tinh thần thể thao của ngành Event Hải Dương

“Dũng Sắc Việt” là một cái tên thân thương và là một gương mặt quen thuộc đối với cộng đồng người làm nghề sự kiện tại tỉnh Hải Dương. Anh hiện tại là một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Thương mại Truss Việt Nam và Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Giải trí Sắc Việt.

Có sở thích với các môn thể thao từ lúc còn là thiếu niên đặc biệt là bộ môn bóng đá, anh Dũng nuôi dưỡng sở thích của mình bằng việc tham gia đều đặn các buổi giao lưu bóng đá với bạn bè và anh em trong ngành. Đối với anh, thể thao không chỉ giúp con người cải thiện và nâng cao sức khỏe mà còn có nhiều lợi ích rất ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày như: giúp giảm căng thẳng, tăng độ tập trung, gắn kết tình bạn bè và đồng nghiệp... Kết hợp sở thích và công việc chuyên môn tổ chức sự kiện của mình, anh Dũng Sắc Việt đã thành công tổ chức được nhiều chương trình giao lưu thể thao cho các anh em làm nghề event tại Hải Dương và các tỉnh thành lân cận.

Những sự kiện thể thao nổi bật của Dũng Sắc Việt

Trong nhiều năm qua, mặc dù bận rộn với công việc chuyên môn thế nhưng anh Dũng Sắc Việt đã đứng ra tổ chức nhiều chương trình giao lưu thể thao trong ngành Event Hải Dương, đa số các sự kiện đều nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ mọi người và đã trở thành sân chơi quen thuộc. Đối với anh, làm việc nhiều khi rất căng thẳng và mệt mỏi nên khi có khả năng anh không ngại đứng ra tổ chức một sân chơi chung cho các đồng nghiệp, điều này vừa là cơ hội xả stress cho mọi người vừa là dịp để anh em được gặp gỡ và giao lưu với nhau, kết nối mọi người tạo nên một cộng đồng làm việc văn minh, năng động và khỏe khoắn.

Trong 3 ngày 22-24/8/2023, anh Dũng Sắc Việt đã thành công với sự kiện bóng đá khi là Trưởng BTC Giải bóng Đá Event tỉnh Hải Dương mở rộng lần thứ II - Tranh Cup Bia Việt 2023, đặc biệt anh còn là Tổng Đạo diễn đêm Gala Connected 2023 – một sự kiện thường niên, đây là ngày hội cũng như là sân khấu “KẾT NỐI” lớn nhất của anh chị em nghệ sĩ, event của tỉnh Hải Dương.

Đêm Gala Connected – Kết nối những tâm hồn trẻ nhằm tạo nên một cộng đồng trẻ

Đây chính là buổi lễ sau mỗi sự kiện giao lưu bóng đá do anh Dũng Sắc Việt tổ chức, ở sự kiện này anh có vai trò là Tổng đạo diễn nên mọi thứ diễn ra trong chương trình giao lưu đã ghi lại được rất nhiều dấu ấn cho các thành viên tham gia.

Đối với anh Dũng, người làm sự kiện ngoài việc cung cấp và tổ chức các dịch vụ vui chơi, giải trí, lễ hội cho khách hàng mà họ còn nên cần được trải nghiệm những chương trình giống với mình tạo nên. Đó là cơ hội để gia tăng sự đoàn kết cho anh em trong công ty, trong ngành nghề với nhau, khi mọi người có được sự kết nối thì công việc cũng trở nên dễ dàng và phát triển hơn và anh chọn bóng đá là môn thể thao có tính đồng đội rất cao để triển khai cho các anh em cùng tham gia. Đêm Gala Connected không chỉ là buổi tổng kết cho một mùa giải mà còn là cơ hội để mở rộng mối quan hệ đối tác nhằm phát triển công việc hơn nữa cho giới event ở tỉnh nhà Hải Dương.

Bên cạnh đó, đêm Gala Connected còn là sân chơi để tri ân đến tất cả Nhà tài trợ, các thành viên trong Ban tổ chức, các đội bóng, quý địa phương và trao cúp cho các FC. Không chỉ có sự góp mặt của những ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp mà mỗi đội bóng, mỗi anh chị em event cũng chính là những giọng ca góp phần tạo nên sự bất ngờ, đặc sắc của đêm hội. Tất cả sự nhiệt huyết đến từ ban tổ chức và người tham gia tạo nên một nét đặc sắc riêng cho chương trình, tạo nên dư vị cảm xúc khó quên mà chắc chắn không một ai tham gia là không cảm nhận được.

Qua sự kiện này, sức trẻ của anh Dũng đã lan tỏa đến mọi người phản ánh bằng mỗi chi tiết nhỏ bé của sự kiện, sự tinh tế được lồng ghép vào các phân mục trong đêm Gala tạo cho người tham gia cảm giác được quay về thời thanh xuân nhiệt huyết luôn sống và chơi hết mình. “Mỗi người chúng ta dù bất cứ độ tuổi nào đều có quyền được trẻ trung và năng động trong tư tưởng và suy nghĩ, điều này mang lại cho mỗi người sự hào hứng và vui vẻ trong cuộc sống, mỗi phút giây đều hết mình cống hiến và tận hưởng, đó mới chính là mục đích của cuộc sống mà tôi muốn hướng đến” – anh Dũng chia sẻ.

Dù có những khó khăn trong khâu tổ chức do sự bận rộn của công việc thế nhưng với tinh thần nhiệt tình của anh Dũng cùng đội ngũ đồng nghiệp của mình, anh đã mang lại rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho anh chị em ngành event Hải Dương. Đã rất khó khăn để xây dựng được những sự kiện gắn kết như thế này, nhưng luôn hi vọng rằng anh Dũng Sắc Việt sẽ luôn là đầu tàu vững chắc, tạo nên các sự kiện thể thao với quy mô lớn hơn không chỉ trong ngành Event Hải Dương mà còn ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

Hằng Nga