Chiếc váy giúp Lệ Quyên trở thành 'nữ hoàng' show thời trang

Mới đây, ca sĩ ệ Quyên vừa tham gia show diễn thời trang quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của Vbiz tại TP. HCM. Cô gây chú ý khi xuất hiện trên sân khấu với bộ cánh thanh lịch, sang trọng cùng mái tóc búi gọn uốn xoăn nhẹ ở phần mái. Đáng chú ý, giữa loạt hàng loạt trang phục đa dạng của dàn khách mời, nữ ca sĩ bất ngờ được chọn thắng giải Queen of the show (Nữ hoàng sự kiện - PV). Giải thưởng này mang ý nghĩa Lệ Quyên chính là người có gu ăn mặc xuất sắc nhất tại show diễn.

Lệ Quyên vinh dự nhận giải Queen of the show với chiếc đầm vô cùng thanh lịch, sang trọng.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên cũng hé lộ chiếc đầm mà mình sử dụng thuộc thương hiệu Elisabetta Franchi, được rao bán với giá 786 Euro (tương đương 21,4 triệu đồng). Thiết kế có dạng bó sát được may bằng chất liệu sợi viscose và elastane.

Phần cổ được điểm xuyến đặc biệt bằng một lớp vải màu nude, đính thêm ngọc trai và đá khối lớn tạo hiệu ứng lấp lánh giúp tăng thêm phần sang chảnh cho tổng thể. Ngoài ra, tay áo dài kèm theo chi tiết xẻ đùi của mẫu đầm giúp người mặc dễ dàng mang thiết kế này lên thảm đỏ hoặc dự những bữa tiệc xa hoa.

Lệ Quyên cho biết điểm khiến cô cảm thấy khó nhất khi mặc mẫu váy này chính là phần eo. Nhìn kỹ, lớp vải của bộ cánh này có độ mỏng vừa vặn nhưng nếu người mặc không có vòng eo "chất lượng" như Lệ Quyên có lẽ sẽ không "chinh phục" món đồ này.

Có thể thấy, gu ăn mặc của giọng ca Sầu tím thiệp hồng càng lúc thăng hạng theo thời gian. Tuy không ít lần Lệ Quyên bị chê bai về phong cách phối đồ hằng ngày nhưng cũng có lúc người đẹp "lật ngược tình thế". Bạn gái âm Bảo Châu chia sẻ rằng trong 25 năm qua, cô không thuê stylist mà chỉ tự diện trang phục theo ý thích riêng của mình.

Mia