'Cô dâu Hà Nội' khoe ảnh chơi Pickleball, lộ body 'vạn người ước'

Gigi Hương Giang là một trong những nữ ca sĩ sở hữu gu âm nhạc ấn tượng, phong cách ăn mặc cuốn hút và có điểm nhấn, khác biệt hẳn với đại đa số hình tượng tiểu thư, ngọc nữ hiện nay.

Trên trang cá nhân, "cô dâu Hà Nội" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cá tính, khoe được vóc dáng nuột nà gợi cảm - thành quả của việc siêng năng tập luyện.

Mới đây, Gigi Hương Giang tiếp tục khiến công chúng chú ý khi chia sẻ loạt ảnh diện trang phục thể thao chơi bộ môn cực hot là Pickleball.

Bộ cánh mang hơi hướng sporty khỏe khoắn, khoe được vóc dáng của Gigi Hương Giang.

Thời gian gần đây, xu hướng chơi pickle ball đang khiến nhiều bạn trẻ quan tâm, kèm theo đó phong cách thời trang mang hơi hướng thể thao cũng được chú ý.

Nổi bật của xu hướng này là các loại áo croptop, chất liệu co giãn, ôm sát cơ thể đi cùng váy ngắn xếp li hoặc váy chữ A được may thêm phần quần bên trong, đảm bảo sự thoải mái cho người mặc khi di chuyển.

Ngoài ra, với Gigi Hương Giang, cô thường chọn những bộ cánh kiệm vải, khoe được hình thể cơ thể hoặc cách mix layer, mang đến những phong cách, xu hướng đẹp và hiện đại.

Gigi Hương Giang và bộ ảnh với đồ thể thao mới.

Sự khỏe khoắn của bức ảnh mới của Gigi Hương Giang nhận về vô vàn lời khen của netizen.

Trầm Phương