Đỗ Thị Hà chi trăm triệu sắm gấu bông

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bày tỏ niềm hạnh phúc khi rước thành công đôi bạn gấu bông về nhà. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: “Nhỏ không thích mà lớn lên lại mê gấu”.

Trong ảnh, Đỗ Thị Hà ôm chặt bé Doudou Vivienne phiên bản XL thuộc nhà mốt Louis Vuitton. Dù được nhãn hàng công bố mức giá hơn 155 triệu đồng, song thiết kế hiện “cháy hàng” ở hầu hết quốc gia. Theo thông tin, bé gấu hoa được làm thủ công trên nền chất liệu polyester và da thuộc được đính kết đinh tán mạ vàng. Sản phẩm có chiều dài, rộng cao lần lượt là 70-38-93cm.

Bản phối đan xen tông màu pastel xanh hồng này đặc biệt được phái đẹp yêu thích qua nhiều mùa lễ hội. Theo các fan sưu tầm, Doudou được lấy cảm hứng từ linh vật Vivienne - một bé hoa đầy sắc màu với hai thẻ hành lý đeo trên tay. Được biết, tên gọi Vivienne (vache végétal naturel) được bắt nguồn từ loại thực vật vachetta - chất liệu chính mà Louis Vuitton dùng chế tác quai và vali.

Song song đứa con tinh thần của thương hiệu nước Pháp, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn thành công chốt đơn bé thỏ bông tông beige thuộc nhà Jellycat.

Theo hình ảnh, nhiều tín đồ mê gấu bông cho rằng nàng hậu đã sắm phiên bản giant với giá dao động từ 6 đến 9 triệu đồng. Trên trang chủ, sản phẩm cũng đã hết hàng ở nhiều nước. Không chỉ đặt tại tư gia, các bé gấu bông còn theo chân người đẹp khi đi làm.

Trước giá thành của bộ đôi gấu bông, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi độ chịu chi cho sở thích của người đẹp xứ Thanh.

Xuân Dung

FBNV