Hành trình đi đến thành công của 9x Hoàng Bích Thảo với thương hiệu Bích Thảo Store

Lựa chọn bước chân vào thị trường thời trang vốn đã bão hòa, cô gặp phải không ít trở ngại trong giai đoạn đầu phát triển của Bích Thảo Store.

Hoàng Bích Thảo - CEO của thương hiệu Bích Thảo Store

Cô cho biết: “Trước đó, mình từng giữ chức trưởng nhóm vận đơn cho một số công ty bán hàng online các sản phẩm như đồ gia dụng, thực phẩm chức năng… Những tưởng đã hiểu về kinh doanh lắm, nhưng khi thực sự bắt tay vào xây dựng doanh nghiệp của bản thân, mình mới thực sự bị quay cuồng bởi vô vàn thách thức như nguồn hàng hóa đại trà, tài chính chưa ổn định, không kiếm được khách hàng, rồi lại thêm xuất nhập hàng, kiểm kho, kế toán, thu chi,…tất cả đều khiến mình stress kinh khủng”

Tuy nhiên, quá trình lập nghiệp khó khăn cũng không thể cản trở sự quyết tâm thành công của cô nàng 9x. Bích Thảo không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, học cả trên mạng lẫn trong sách vở. Nhập hàng về mà chưa biết cách tiếp cận khách hàng, cô trang bị thêm cho mình các kiến thức về bán hàng online, chạy quảng cáo, quay phim, chụp ảnh, dựng video…. Nhờ ý chí vươn lên và sự kiên trì bền bỉ, Bích Thảo đã dần tạo được vị thế cho thương hiệu Bích Thảo Store trong giới kinh doanh thời trang tại Hà Nội.

Với sứ mệnh tôn vinh nét đẹp riêng của phụ nữ Việt, Bích Thảo Store hướng đến những sản phẩm được thiết kế hợp thời, có tính ứng dụng cao và giá thành tầm trung phù hợp túi tiền. Ra đời từ cuối năm 2019, chỉ sau gần 2 năm phát triển, đến nay Bích Thảo Store đã có những bước chuyển mình thần tốc. 21,000 like của trang fanpage là một con số khá ấn tượng, đủ để chứng minh được độ uy tín của thương hiệu.

Bích Thảo luôn theo dõi các xu hướng thời trang mới nổi, cũng như tự mình tìm kiếm nguồn hàng chất lượng để sản phẩm đến tay khách hàng có giá cả tối ưu nhất. Tại Bích Thảo Store, bạn có thể tìm thấy từ những bộ trang phục đi học, đi làm đến những set đồ đi chơi hay đi sự kiện. Mỗi mẫu mã là một phong cách riêng, chất liệu đặc trưng phù hợp với từng kiểu dáng. Khách hàng còn có thể mix & match các bộ đồ thành nhiều phong cách khác nhau, giúp thay đổi và làm mới bản thân mỗi ngày.

Cô chia sẻ: “Bích Thảo Store không chỉ là nơi thỏa đam mê kinh doanh của mình, mà mình còn muốn thông qua đó có thể giúp các chị em dễ dàng, thoải mái lựa chọn những set đồ phù hợp với bản thân. Mình luôn để chữ “Tâm” lên hàng đầu để vươn xa hơn trong lĩnh vực này”.

Do đó, phương châm làm việc của Bích Thảo chính là “đặt bản thân vào vị trí của khách hàng”, bởi chỉ khi biết khách hàng đang quan tâm xu hướng gì, hiểu được tâm lý và nhu cầu của họ thì người bán mới có thể hỗ trợ họ tìm được trang phục ưng ý nhất.

Những cố gắng không mệt mỏi của Bích Thảo đã và đang được đền đáp xứng đáng khi khách hàng tìm đến với thương hiệu ngày một nhiều hơn. Dự định trong thời gian sắp tới, Bích Thảo Store sẽ phát triển thêm nhiều chi nhánh mới trong nội thành Hà Nội và xa hơn nữa là ở các thành phố lớn khác, để xứng đáng là thương hiệu thời trang ruột của nhiều chị em.

Thời trang Bích Thảo Store

Facebook: https://www.facebook.com/Store.Bichthao/

Hotline: 035 893 0609

P.V