Hot reviewer Tiến Đạt: 'Tài năng và thái độ mới là yếu tố quyết định sự thành công'

Quyết tâm theo đuổi con đường học vấn

Với niềm đam mê và sở thích nghệ thuật trở thành diễn viên và reviewer, chàng trai trẻ 9X đã rất nhiều lần suy nghĩ về việc có nên tạm dừng việc học đại học để chạy theo đam mê. Nhưng sau những ý định đó, Tiến Đạt vẫn quyết định gắn bó với công việc học tập tại đại học và cố gắng trở thành cử nhân, đơn giản vì Đạt nghĩ trình độ học vấn sẽ rất cần thiết và quan trọng sau này, cũng như hoàn thành chương trình học để không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ.

Bên cạnh việc học trên lớp, Đạt còn tham gia các lớp học về Tiếng Anh, tổ chức sự kiện, kỹ năng mềm... 9X mong muốn có thể trang bị hành trang cả về kiến thức lẫn kỹ năng để sau này ra trường có thể cạnh tranh trong thị trường việc làm ngày càng khốc liệt.

Hot reviewer Tiến Đạt

Chàng sinh viên năng động, nghị lực

Trở thành sinh viên thủ đô với cuộc sống tự lập, Tiến Đạt đã luôn cố gắng vừa cân bằng giữa việc học và tham gia hoạt động xã hội cũng như làm thêm. Ngay từ những năm tháng đầu tiên của thời sinh viên, chàng trai đã bỏ túi cho mình những công việc như quản lý shop thời trang, diễn viên quảng cáo, nhân sự trong các sự kiện … Đạt chia sẻ: “Mình rất thích tham gia các hoạt động xã hội, trải nghiệm các môi trường mới vì từ đó mính sẽ có nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm giúp ích cho tương lai sau này”.

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng chàng sinh viên 9X đã sở hữu cho mình những thành tích vô cùng nổi bật như đã đặt chân đến hầu hết các tỉnh thành phía Bắc trong các chuyến du lịch kết hợp review. Ngoài ra, Tiến Đạt cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn để review sản phẩm, trở thành diễn viên quảng cáo. Đạt chia sẻ những công việc mà mình đang làm có thể giúp mình tự lập và hỗ trợ bố mẹ của mình về mặt tài chính.

Ước mơ 1 dự án kinh doanh của chính mình

Mặc dù đang theo đuổi con đường nghệ thuật, nhưng sâu thẳm bên trong chàng trai gốc Hải Phòng lại mong muốn sau này có 1 dự án kinh doanh nho nhỏ với số vốn do chính mình làm ra trong những năm tháng sinh viên. Đặc biệt, chính vì đã tiếp xúc với nhiều tầng lớp, môi trường nên Tiến Đạt chia sẻ rằng: “Những cái hào nhoáng bên ngoài thì theo thời gian cũng phai tàn, chỉ có tài năng, kết hợp với thái độ sống tích cực mới chính là yếu tố quyết định sự thành công của mỗi người. Bản thân mình luôn học hỏi, làm mới mình, không ngại khó khăn, vất vả để trở thành 1 phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”.

Tú Chân