Jennie (BLACKPINK) khoe gu thời trang Giáng sinh nhận 'mưa' lời khen

Jennie (BLACKPINK) mới đây đã tiết lộ những khoảnh khắc hậu trường của buổi chụp ảnh Giáng sinh vui vẻ và mang đầy tính nghệ thuật.

Trong ảnh, Jennie diện phong cách gợi nhớ đến cây thông Noel khi đi tất đỏ, váy ngắn màu bạc và áo len dệt kim màu xanh lá cây.

Một bức ảnh khác làm nổi bật vóc dáng thanh mảnh của cô trong chiếc áo crop top cùng chân váy ngắn.

Jennie thu hút sự chú ý với khi tạo dáng bên cây thông Noel cùng chú chó cưng.

Người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi phong cách thời trang mang tính biểu tượng và vẻ ngoài xinh đẹp trong dịp Giáng sinh của cô, đồng thời bày tỏ sự ghen tị với vóc dáng hoàn hảo của Jennie.

Ra mắt cùng BLACKPINK vào năm 2016, Jennie nổi tiếng toàn cầu với các bản hit như “As If It’s Your Last”, “Ddu-Du Ddu-Du”, “How You Like That” và “Lovesick Girls”.

Tên tuổi của cô đã được tái khẳng định với việc phát hành đĩa đơn solo “You & Me” vào tháng 10, đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 53 quốc gia.

Kỷ niệm 7 năm ra mắt vào tháng 8, BLACKPINK đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới vui mừng khi thông báo gia hạn thành công hợp đồng với YG.

Vừa qua, Jennie chính thức được vinh danh là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thời trang năm 2023.

Tên tuổi và sức ảnh hưởng của Jennie được nhận định là ngày một thăng hạng.

Linh San