Kate Moss trở thành gương mặt đại diện mới cho thương hiệu nội y của Kim Kardashian

Skims, thương hiệu đồ lót định hình của Kim Kardashian, đã mời Kate Moss làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo truyền hình mới của mình. Siêu mẫu 47 tuổi Kate Moss khoe hình thể quyến rũ trong những bức ảnh truyền thông cho BST Cotton và Fits Everybody bán chạy nhất của hãng.

"Tôi gặp Kate lần đầu tiên vào năm 2014 thông qua Ricardo Tisci và ngay lập tức bị ấn tượng bởi khiếu hài hước, vẻ đẹp chân thực và cổ điển của cô ấy. Chúng tôi đã là bạn của nhau kể từ đó. Cô ấy là biểu tượng thời trang. Định nghĩa cho cả một thế hệ phong cách và tôi rất vinh dự được giới thiệu cô ấy là gương mặt mới của SKIMs mùa hè này", Kim chia sẻ cùng những bức ảnh.

Chia sẻ về lần hợp tác này, Kate Moss nói “Tôi và những cô con gái của mình đã mặc đồ của SKIMS từ rất lâu. Những gì Kim đang làm với thương hiệu rất mới mẻ và hiện đại, tạo ra món đồ lót mà phụ nữ thực sự muốn và vừa vặn với cơ thể”.

Thông báo được đưa ra chỉ vài tuần sau khi hai mỹ nhân đình đám thế giới được phát hiện cùng nhau ghé thăm Tòa Thánh Vatican. Đi cùng họ có con gái 19 tuổi của Kate Moss.

Kim từng tiết lộ rằng Kate Moss là biểu tượng trong lòng cô. Ngôi sao truyền hình thực tế cũng thừa nhận đã học tập phong cách của siêu mẫu xứ sương mù. Trò chuyện với MailOnline vào năm 2014, Kim chia sẻ: "Tôi yêu Kate Moss. Tôi thích cách kẻ mắt và mái tóc đánh rối của cô ấy, trông thật thoải mái nhưng vẫn ăn ý với nhau. Tôi yêu vẻ quyến rũ của cô ấy".

Hãng Skims gần đây đã gây chú ý với mức định giá 1,6 tỷ USD vào tháng 4 và quan hệ đối tác cung cấp nội y và đồ ngủ chính thức cho đoàn thể thao Mỹ tại Thế vận hội Tokyo 2020 cũng như cho Paralympic.

Kate Moss (trái) và Kim Kardashian cùng tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Thành Vatican hồi cuối tháng 6.