Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Hiệp hội ngành Tóc và Làm đẹp TP.HCM vừa tổ chức giỗ Tổ - tri ân Tổ nghề, quy tụ gần 500 chuyên gia là chủ các Spa, Thẩm mỹ viện, Salon tóc, Trung tâm makeup và Nail uy tín. Ngoài ra, có hàng trăm chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và ái Lan.

Đây là một nghi lễ truyền thống của ngành, mang một ý nghĩa linh thiêng, lớn lao và trang trọng đối với người làm nghề; thể hiện lòng biết ơn với các bậc tiền bối đã dày công sáng tạo, truyền nghề tóc, làm đẹp cho đời sau.

Trong ngày đại lễ này, các thợ làm tóc, nhà tạo mẫu báo cáo những công việc mình đã làm trong năm qua, những thành công, khó khăn, thử thách.

Cùng với đó là mong ước ngành phát triển hơn, kinh doanh ổn định, thuận lợi và có nhiều khách hàng tin yêu.

Bên cạnh đó, giỗ tổ cũng là cơ hội để những người làm trong nghề có dịp gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm; giúp gắn kết tình cảm, tạo mối quan hệ hòa thuận trong sự phát triển bền vững và lâu dài.

Sự kiện vinh dự được đón tiếp các đại diện là quý đối tác và doanh nghiệp trong ngành đến từ Hàn Quốc, Thái Lan.

Trong đó có sự góp mặt và hỗ trợ lớn của Tập đoàn JK Air A:zet Tour - một trong những công ty du lịch hàng đầu Hàn Quốc, chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch, đào tạo và làm đẹp bằng tế bào gốc.

Trong khuôn khổ chương trình Tập đoàn JK Air A:zet Tour đã ký kết hợp tác ghi nhớ với Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM, nhằm mang đến cho hội viên những cơ hội đào tạo nâng cao tay nghề, trải nghiệm các phương pháp làm đẹp hiện đại và chuyên nghiệp, cũng như khám phá những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn JK Air A:zet Tour đã trao cho bà Cao Thị Hồng Lam – Chủ tịch Hiệp hội và bà Bùi Thị Tháp – Phó Chủ tịch Hiệp hội bằng tu nghiệp quốc tế về làm đẹp.

Tại sự kiện, Tập đoàn JK Air A:zet Tour tài trợ nhiều phần quà giá trị, trao tặng quà và xe lăn cho những người khiếm thị, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, sự kiện giỗ tổ ngành là một dịp quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc, trang điểm, chủ spa, TMV thể hiện tài năng, phong cách riêng.

Bằng sự nhiệt huyết, sáng tạo không ngừng cùng đôi bàn tay khéo léo các nhà tạo mẫu đã mang đến cảm xúc tuyệt vời cho khán giả bằng những bộ sưu tập tóc đặc sắc, tráng lệ, mới lạ, độc đáo.

Với quy mô tổ chức hoành tráng và đầu tư, đây là dịp các nhà làm đẹp quảng bá tên tuổi, thương hiệu cá nhân của riêng mình.

Đông Hường