Lệ Quyên nhận 'quả ngọt' từ Lâm Bảo Châu, hết lời nịnh nọt bạn trai

Trên mạng xã hội, ệ Quyên luôn cập nhật những khoảnh khắc đời thường lẫn khi đi biểu diễn. Mới đây khi "lên đồ" đi chơi, cô đã nhờ Lâm Bảo Châu chụp hình và nhận về kết quả mỹ mãn. Khi đăng những tấm hình này, nữ ca sĩ còn khéo léo nhắn nhủ đến ai đó: "Muộn và mát mẻ thế này, lang thang chút cùng em đi".

Khi ngắm nhìn những tấm hình mới nhất của bạn gái, âm Bảo Châu để lại bình luận: "Photo chụp ảnh này chắc đẹp không kém người được chụp".

Sau ít phút, Lệ Quyên đã trả lời bạn trai đầy khéo léo: "Đẹp hơn ạ". Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn phản hồi tích cực về bộ đồ mới nhất của Lệ Quyên dù cô chỉ diện áo croptop, quần bò ống loe cùng túi hiệu. Một khán giả khuyên cô nên duy trì phong cách này, nữ ca sĩ lại thẳng thắn nêu lên quan điểm: "Đồ nhiều thứ đẹp lắm em sao phải một màu". Về vóc dáng hiện tại, người đẹp cũng thừa nhận bản thân thời gian gần đây khá bận rộn, không thể tập luyện thường xuyên nhưng may mắn vẫn giữ được thân hình thon thả.

Sắc vóc hiện tại của Lệ Quyên chính là kết quả của sự nghiêm túc, kỷ luật của nữ ca sĩ khi chăm chỉ tập luyện, làm đẹp trong một thời gian dài. Ảnh: FBNV

Mỗi khi ở bên cạnh Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đều thể hiện tâm trạng vui vẻ và nở nụ cười rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã hẹn hò khoảng 3 năm. Khi chứng kiến cặp đôi luôn yêu thương, quan tâm đối phương nhưng chưa làm đám cưới, nhiều khán giả luôn bày tỏ sự thắc mắc về câu chuyện này.

Trong một lần trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, nữ ca sĩ tinh tế cho biết bản thân và bạn trai còn nhiều dự định để xây dựng sự nghiệp cá nhân. Cô khẳng định sẽ thông báo tin vui trong tương lai với công chúng khi đến thời điểm thích hợp: "Chúng ta cứ từ từ chinh phục những khao khát của bản thân. Quan trọng là chúng ta gắn kết với nhau, chúng ta ở với nhau, vui vẻ và hạnh phúc".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã hẹn hò khoảng 3 năm.

Phương Vy