Mẫu nhí Thanh Tú gây sốt với bộ ảnh quảng bá nét văn hóa dân tộc thiểu số

Với phong thái biểu cảm tự nhiên cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp, Thanh Tú đã viral mạng xã hội khi tạo nên những bức ảnh đầy sống động.

Buổi Kid Photo Stars “Trung thu của bé" chính là kể câu chuyện văn hóa dân tộc đồng bào thiểu số bằng chính cá tính qua những bức ảnh. Mới 10 tuổi nhưng cô bé Nguyễn Thanh Tú đã nhận được không ít lời khen khi thực hiện thành công chủ đề concept.

Với thần thái lạnh lùng, sang chảnh, cô mẫu nhí Hà thành đã tạo nên sự mới mẻ, độc đáo cho mỗi khung hình.

“Con rất ấn tượng với trang phục trong buổi Kid Photo Star lần này, từ sự chất liệu thổ cẩm đến họa tiết đặc sắc mang nét văn hóa của đồng bào các dân tộc. Con rất tự hào khi một dịp đặc biệt như Trung thu mình đã góp phần nhỏ quảng bá văn hóa dân tộc đồng bào miền núi. Nhân dịp Trung thu con xin gửi lời chúc tới các bạn, đặc biệt các bạn ở miền núi sẽ có một trung thu vui vẻ. Các bạn hãy cố gắng học tập rèn luyện để có một tương lai tươi sáng” - Thanh Tú chia sẻ.

Thanh Tú chia sẻ, tất cả nhưng thành tích và trải nghiệm này đều do một tay thầy Đình Quyền đã dùng tất cả tâm huyết để truyền dạy cho con, thầy không chỉ trang bị cho con những kĩ năng mà còn là người người truyền cảm hứng, động lực cho con theo đuổi đam mê.

Nguyễn Thanh Tú sinh năm 2013 đến từ Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh xắn, thần thái sang chảnh, lạnh lùng, Thanh Tú được coi là một trong những “gà cưng” của siêu mẫu Đình Quyền. Dù mới gia nhập làng model nửa năm nhưng Thanh Tú đã có cơ hội tỏa sáng trên các show: Festival nghệ thuật Quốc tế, Liên hoan Đêm tỏa sáng CLB Sao tuổi thơ, Tết sum vầy,…

Với nỗ lực không ngừng, hiện tại Thanh Tú đang là 1 trong 5 gương mặt Đại sứ cho cho cuộc thi Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu.

Không chỉ thế, cô bé tiếp tục hành trình khẳng định bản thân khi đang là 1 trong 5 gương mặt Đại sứ cho cho cuộc thi Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu. Đặc biệt, vào cuối tháng 9 tới, Thanh Tú được NTK Thạch Linh “chọn mặt gửi vàng” cho show “Dấu xưa” trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội lớn nhất từ trước đến nay tại phố đi bộ Hà Nội.

Kim Nhã/VOV.VN