MU tìm người thay Casemiro, Amrabat: Sao thất sủng Man City vào tầm ngắm

Tiền vệ Phillips không hề được HLV Pep Guardiola trọng dụng kể từ khi anh chuyển đến Man City vào mùa giải trước. Anh thường xuyên ngồi trên ghế dự bị, thậm chí trong nhiều trận đấu còn không được vào sân thi đấu.

Kalvin Phillips đang rất muốn rời Man City

Điều này khiến Kalvin Phillips vô cùng thất vọng và anh đang tìm đường thoát khỏi sân Etihad. Theo tờ The Sun cho biết, cầu thủ người Anh đang lọt vào tầm ngắm của HLV Hag. Nguồn tin này tiết lộ chiến lược gia người Hà Lan đánh giá Kalvin Phillips hoàn toàn phù hợp với chiến thuật mà ông đang theo đuổi tại MU.

Tờ The Sun hé lộ HLV Ten Hag không khuyên mua đứt Kalvin Phillips ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024. Thay vào đó, "Quỷ đỏ" cần mượn cầu thủ sinh năm 1995 cho đến hết mùa giải 2023/24. Nếu Kalvin Phillips có màn thể hiện tốt, MU sẽ tính việc mua đứt anh từ Man City.

City không hề có ý định cản Kalvin Phillips rời khỏi sân Etihad. HLV Pep Guardiola coi tiền vệ người Anh là bản hợp đồng không thành công nên muốn giải thoát cho đôi bên sớm nhất có thể.

Trở về với HLV Ten Hag, ông muốn mang Kalvin Phillips về bởi hàng tiền vệ của MU vẫn chưa mang đến màn trình diễn đạt yêu cầu. Amrabat hiện chơi tạm ổn nhưng MU vẫn lưỡng lự trong việc mua đứt cầu thủ người Morocco từ Fiorentina.

Amrabat chưa chắn chắn ở lại MU trong thời gian dài

Trong khi đó, không có được phong độ tốt ở mùa giải hiện tại dù nhận lương rất cao. Chưa kể, tiền vệ người Brazil còn gặp không ít chấn thương. Do vậy, MU tính bán Casemiro ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024.

Kalvin Phillips có thể trám vào vị trí của Amrabat cũng như Casemiro. Chưa kể trong thời gian qua còn có thông tin đội chủ sân Old Trafford ưu tiên chiêu mộ những cầu thủ người Anh như Kalvin Phillips khi tỷ phú Jim Ratcliffe bước chân vào ban lãnh đạo MU.

Phong Đức