Như Quỳnh hiếm hoi hát nhạc trẻ, fan ruột phản ứng ra sao?

Mới đây, một fanpage của ca sĩ ư Quỳnh đã đăng tải đoạn clip trích từ MV Đau một lần rồi thôi được phát hành nhiều năm trước của cô. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi Như Quỳnh cho ra mắt một MV nhạc trẻ bởi nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với dòng nhạc Bolero. Nhiều fan ruột của Như Quỳnh thậm chí còn chưa từng biết đến MV này trước đây.

Trong MV này, ư Quỳnh khiến người nghe thích thú vì cách hát của mình ở dòng nhạc trẻ. Mặc dù thiếu đi những đặc trưng của dòng nhạc Bolero, nhưng giọng hát thương hiệu của Như Quỳnh vẫn nghe ra cái chất Bolero.

Nhiều fan cho rằng đây có lẽ là một trải nghiệm cho vui của Như Quỳnh, bởi nữ ca sĩ hợp với dòng nhạc Bolero hơn. Có lẽ cũng hiểu được thế mạnh của mình nên sau này, Như Quỳnh chỉ hát Bolero và thỉnh thoảng chỉ hát tặng các fan nếu được yêu cầu hát nhạc trẻ.

Như Quỳnh là "tượng đài âm nhạc" ở dòng nhạc trữ tình, Bolero với những ca khúc "để đời" có thể kể đến như: Người tình mùa đông, Duyên phận, Vùng lá me bay, Chuyện hoa sim, Chuyện tình người trinh nữ tên Thi, Tiếng hát chim đa đa... Suốt hàng chục năm ca hát, ở tuổi 53, tiếng hát của Như Quỳnh vẫn chinh phục được nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Ở hiện tại, dù đã trải qua giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp nhưng Như Quỳnh vẫn thường xuyên tổ chức các đêm diễn và nhận được sự đón nhận từ phía khán giả. Sức hút của giọng ca Người tình mùa đông được minh chứng qua việc các đêm diễn luôn đầy ấp khán giả, chật kín chỗ ngồi.

Sau nhiều năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Như Quỳnh vẫn tràn đầy nhiệt huyết với nghề. Nữ ca sĩ từng bày tỏ mong muốn được phục vụ khán giả từ trong cho đến ngoài nước, không quản ngại khoảng cách địa lý lẫn lịch trình dày đặc. Ngoài ra, dù đã ở tuổi U60, Như Quỳnh vẫn không ngừng nỗ lực trong việc làm mới bản thân trong âm nhạc cũng như kỹ năng trình diễn để tiếp cận nhiều đối tượng khán giả hơn, trong đó có lớp trẻ.

Minh Quân