Phẫu thuật 'quá độ', cô gái nghiện làm đẹp vô cùng hối hận

Theo nguồn 163.com, tại Thượng Hải (Trung Quốc) có một cô bé 13 tuổi “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ, đã chi 4 triệu NDT (hơn 13,7 tỷ đồng) trong 2 năm để thay đổi toàn bộ cơ thể. Chỉ vài năm sau, cô gái rất hối hận về quyết định thay đổi khi xưa.

Cô gái tên Chu Sở Na chia sẻ, cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt này, 8 lần làm mắt hai mí, 6 lần làm mũi... và chi tổng cộng 4 triệu NDT.

Chu Sở Na, sinh năm 2006 tại Thượng Hải, bố mẹ cô là doanh nhân, gia đình rất giàu có. Trước đây, khi còn học tiểu học bình thường, ngày nào cô cũng ăn mặc như một nàng công chúa nhỏ giàu có, ở nhà có vô số đồ chơi.

Sau khi chuyển đến trường tiểu học quý tộc năm 12 tuổi, mọi người xung quanh Chu Sở Na đều có gia thế tốt, và cô không còn là nhân vật trung tâm được bao quanh bởi các bạn cùng lớp. Thậm chí, cô còn bị chế giễu và bị các bạn đặt biệt danh xấu xí.

Đối mặt với những lời chế giễu của các bạn cùng lớp, Chu Sở Na quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Sau lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên, cô cảm thấy thái độ của những người xung quanh đã thay đổi 180 độ, và cô cho rằng sự thay đổi này là do ngoại hình xinh đẹp của mình.

Để làm cho mình đẹp hơn, Chu Sở Na đã chọn cách vào phòng phẫu thuật hết lần này đến lần khác.

Sau khi mở khóe mắt dưới và tỉnh lại vào ngày hôm sau, Chu Sở Na thấy mắt mình đầy máu và nước mắt, vì vậy cô vội vàng liên lạc với bác sĩ, câu trả lời cô nhận được là khóe mắt quá mở, chỉ có thể đợi vết thương từ từ lành lại.

Có lần thời gian hồi phục phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt dài, Chu Sở Na chọn cách ở nhà, lướt mạng xã hội, vào diễn đàn cộng đồng phẫu thuật thẩm mỹ tham khảo.

Chu Sở Na tìm thấy ảnh chụp trước đây của cô, trong lòng thở dài, mặc dù lúc đó nhìn cô bình thường, nhưng mỗi nụ cười đều xuất phát từ trái tim.

Bây giờ, do hút mỡ quá nhiều, da toàn thân chảy xệ, xương cốt chắp vá chạm vào dây thần kinh, khiến từ nay về sau Chu Sở Na không thể biểu cảm quá mức hoặc tự nhiên được nữa.

Thiên Anh