Sinh viên diễn thời trang 'vượt thời gian'

“HTU Fashion Show 2024” là show diễn của sinh viên ngành Thiết kế thời trang Trường ĐH Công nghiệp Dệt May Hà Nội - chiều 21/6.

Show diễn được tổ chức chiều 21/6 nhằm tôn vinh và giới thiệu các Bộ sưu tập của sinh viên. Chương trình mang đến cho khán giả những bức tranh thời trang đa dạng, với nhiều cảm xúc bùng nổ.

“HTU Fashion Show 2024” mang chủ đề "Timeless" (vượt thời gian) thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu thời trang, các nhà thiết kế, các bạn trẻ yêu nghệ thuật và công chúng yêu thích thời trang.

Tại Timeless “HTU Fashion Show 2024”, sinh viên ngành Thiết kế thời trang - Khóa 5,Trường ĐH Công nghiệp Dệt May Hà Nội thể hiện sự sáng tạo của mình. Theo đó, hơn 100 bộ trang phục thời trang với đa dạng phong cách từ thanh lịch, hiện đại đến cá tính, phá cách dưới sự biểu diễn của người mẫu chuyên nghiệp.

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Dệt May Hà Nội tự tin trình diễn thời trang.

Không gian tràn ngập ánh sáng cũng là điểm nhấn của sự kiện thời trang này. Sự kiện năm nay không đơn thuần là buổi biểu diễn, giới thiệu sản phẩm thời trang cho khán giả mà còn là cơ hội dành cho các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp được Hội đồng chuyên môn của Nhà tổ chức Sự kiện – Giải trí chuyên nghiệp Long Kan Event & Entertainment lựa chọn và trao cơ hội cho các nhà thiết kế trẻ thực hiện và trình diễn giới thiệu bộ sưu tập trên sàn diễn chuyên nghiệp của Vietnam Next-Gen Fashion.

Minh Phong