Sức khỏe của 11 người bị thương vụ tai nạn trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương hiện ra sao?

Trưa ngày 21-6, thông tin từ Đội tuần tra CSGT số 7, tốc TP.HCM – Trung Lương cho biết 11 người nhập viện vào Khoa Cấp cứu – Bệnh viện đa khoa Long An đã được xuất viện.

11 người bị thương đã được xuất viện sau vụ tai nạn trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Ảnh: CTV

Sau khi giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn, lực lượng CSGT đội 7 đã đến Bệnh viện đa khoa Long An để thăm hỏi, động viện các nạn nhân.

Hiện tại, sức khỏe của các nạn nhân ổn định và đã được cho xuất viện, có hai người xin được chuyển viện lên tuyến trên tiếp tục điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 11 người bị thương. Ảnh: CTV

Trước đó, khoảng 4 giờ 30 phút ngày 21-6, tại Km43+700 trên tuyến Cao tốc .HCM - Trung Lương (hướng Trung Lương đi TP.HCM) thuộc địa phận xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra vụ tai nạn giữa ba ô tô gồm xe khách 16 chỗ, ô tô 7 chỗ và ô tô tải.

Theo thông tin, thời điểm trên trời đang mưa, xe khách 16 chỗ chở nhiều người trong gia đình ở tỉnh ền Giang đi du lịch Nha Trang.

Vụ tai nạn làm nhiều người bị thương, được lực lượng CSGT đưa đi bệnh viện để kiểm tra, theo dõi sức khỏe.

CSGT cũng nhanh chóng điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đến khoảng 5 giờ 30 phút cùng ngày, các phương tiện trong vụ tai nạn liên hoàn đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường. Cao tốc TP.HCM - Trung Lương từ hướng miền Tây đi TP.HCM thông thoáng trở lại.

HUỲNH DU