Tỉnh Đắk Lắk kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10); giao lưu, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình quản lý, điều hành, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk có hơn 12.500 doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Trong những năm qua, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, áp dụng khoa học công nghệ, đổi mới thiết bị hiện đại, cơ cấu lại sản xuất kinh doanh phù hợp với yêu cầu, từng bước tự khẳng định mình trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Trong 9 tháng năm 2023, toàn tỉnh Đắk Lắk có 1.078 doanh nghiệp thành lập mới, lũy kế đến ngày 30-9-2023, có 12.496 doanh nghiệp đang hoạt động. Cùng với việc tích cực khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, nhiều doanh nhân đã nhận thức được trách nhiệm đối với xã hội, tích cực tham gia các chương trình hỗ trợ cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới, cộng đồng doanh nhân tiếp tục nhận thức được trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đóng góp thiết thực, hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Lắk đề ra.

Trao bằng khen của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tặng các cá nhân có thành tích trong phong trào xây dựng và phát triển hội.

Trao bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk tặng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Đắk Lắk tặng bằng khen cho 16 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho các hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp và an sinh xã hội. Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao bằng khen cho 5 tập thể và 11 cá nhân thuộc Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk có thành tích trong phong trào xây dựng và phát triển hội.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức đã trao Giải Hội thi Nữ doanh nhân thanh lịch tỉnh Đắk Lắk lần thứ I - Năm 2023; và Giải quần vợt Doanh nhân tỉnh Đắk Lắk tranh Cup Bia Sài Gòn lần thứ I - Năm 2023 cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Tin, ảnh: THANH HÀ

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.