Trao tặng 7 bộ máy tính cho người khuyết tật tại Hữu Lũng

– Sáng 25/11, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh ạng Sơn (Vietinbank Lạng Sơn) phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Lạng Sơn, Hội Bảo trợ người khuyết tật huyện Hữu Lũng tổ chức trao tặng máy tính chuyển đổi số cho người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Đại diện Vietinbank Lạng Sơn trao biểu trưng hỗ trợ cho đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật huyện Hữu Lũng

Theo đó, đoàn trao tặng 7 bộ máy tính đã qua sử dụng cho 7 người khuyết tật tại các xã: Hòa Lạc (1 bộ), Hữu Liên (1 bộ), Nhật Tiến (2 bộ) và thị trấn Hữu Lũng (3 bộ); đồng thời trực tiếp đến các gia đình để lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.

Đây là hoạt động ý nghĩa đối với những người khuyết tật trên địa bàn huyện. Hoạt động này không chỉ tạo điều kiện để người khuyết tật tiếp xúc với công nghệ, nâng cao kiến thức, xóa bỏ mọi rào cản, hòa nhập cộng đồng mà còn giúp họ có công cụ để làm việc, góp phần giảm bớt gánh nặng cho gia đình, ổn định cuộc sống.

Người khuyết tật trú tại khu Tân Hòa, thị trấn Hữu Lũng được hướng dẫn sử dụng máy tính

THANH MAI - MÃ THẮNG