Việt Anh sắp gặp nguy hiểm trong phim mới, danh tính 'ông trùm' lộ diện?

Tập 19 của bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyếndo Việt Anh và Thu Quỳnh đóng chính hiện đã được lên sóng và tiếp tục giới thiệu đến khán giả nhiều tình tiết hấp dẫn. Đặc biệt, thông qua tập phim này, danh tính của "ông trùm" đã dần được lộ diện, qua đó hé lộ số phận của nhân vật đồn trưởng Trung do nam diễn viên Việt Anh đảm nhận.

Theo diễn biến của tập 19 của phim, Đoàn (Hà Việt Dũng thủ vai) tỏ ra gấp gáp muốn tìm người vận chuyển ma túy qua biên giới nên lén lút bàn bạc với đồng bọn. Khi đồng bọn của Đoàn khuyến khích đẩy nhanh kế hoạch, Đoàn tỏ ra nham hiểm đáp lại: "Vậy tao phải phá cuộc chơi của ông già nhưng không còn cách nào khác. Tao cũng không thể sống mãi dưới cái bóng của lão ta được".

Như vậy, Đoàn, hiện tại đang xuất hiện trong phim với vai trò là con rể của Thào A Hề, đồng thời cũng là cánh tay phải đắc lực cho ông ta. Tuy nhiên, trong tương lai, rất có thể hắn sẽ tìm cách để lật đổ bố vợ của mình, trở thành "ông trùm mới" chiếm lĩnh thị trường buôn bán ma túy nơi biên cương hiểm trở.

Ngay sau khi loạt tình tiết này được lên sóng, khán giả nhanh chóng bày tỏ sự lo lắng cho số phận của đồn trưởng Trung (Việt Anh thủ vai) trong những tập phim tiếp theo. Lý do là bởi Đoàn là một tên nham hiểm, không từ bất cứ thủ đoạn gì để có được tiền tài và quyền lực. Trung lại là một cán bộ chỉ huy liêm khiết hiện đang mạnh mẽ điều tra về tình hình tội phạm nơi bản làng.

Rất có khả năng Đoàn sẽ tìm cách triệt hạ Trung để dễ bề hoạt động phi pháp. Tình huống này có khả năng diễn ra rất cao vì trước đó, Đoàn từng có dịp chạm trán với Trung và y đã ngay lập tức bày tỏ thái độ không hài lòng với đồn trưởng mới lên địa phương công tác.

Bình Thanh