Vũ trụ siêu thực mang tên M'ETAVERSE đồng hóa thế giới thực và ảo của MCM

Thương hiệu MCM từ nước Đức ra mắt BST Thu Đông 2021 lấy cảm hứng từ sự đồng hóa giữa thế giới ảo, thế giới tự nhiên và cộng đồng xã hội. BST mới nhất tôn vinh vẻ năng động của sự tĩnh lặng và đường nét thanh thoát trong chuyển động thông qua Neo Haus Concept (Khái niệm Căn nhà mới).

Từ cấu trúc và phong cách cắt may cho đến đồ họa táo bạo và họa tiết đường cong uyển chuyển, BST Thu Đông 2021 của MCM minh họa cho DNA của thương hiệu về tính chuyển động và tự do thông qua các thiết kế trang phục và phụ kiện. Kết hợp cùng các yếu tố truyền thống của thương hiệu, BST lần này giới thiệu hành trình từ cảm hứng Bauhaus đến thiết kế tân cổ điển – là nơi hội tụ của sự tìm tòi và khám phá.

Cốt lõi của cách tiếp cận mới này là sự ra đời của họa tiết monogram mới biến tấu logo của thương hiệu thành một mẫu hình khối 3D vô cùng ấn tượng. Sự đa chiều của họa tiết này chính là khái niệm trực quan về thế giới M’ETAVERSE của thương hiệu, tượng trưng cho sự hội tụ của mọi cá tính với những phong cách sống khác biệt.

Sự kết hợp đa dụng từ những phong cách đặc trưng của thương hiệu trong các thiết kế mùa này mang đến vẻ năng động cho người mặc. Các mẫu thiết kế được sáng tạo sắc nét trong lối kết hợp với các vật liệu sang trọng nhưng tiện dụng trên các mẫu trang phục để đạt được trải nghiệm khác biệt. Các họa tiết đồ họa sống động và trẻ trung cũng được thể hiện trên áo sơ mi, trang phục dệt kim cũng như áo khoác ngoài. Họa tiết Prince of Wales được kết hợp với chất liệu nylon tái chế bền vững, trong khi áo hoodie họa tiết, áo nỉ và áo thun bằng cotton hữu cơ phối cùng với áo khoác và áo gilet bằng polyester tái chế. Sự kết hợp giữa chất liệu tự nhiên và chất liệu tổng hợp cùng chất liệu được tối ưu như da thuộc siêu nhẹ mang đến sự năng động trong vũ trụ của MCM.

BST Thu Đông 2021 của MCM là một trong những dấu ấn nổi bật cho hoạt động kỷ niệm 45 năm của thương hiệu. Những di sản và dấu ấn của thương hiệu từ nước Đức tiếp tục được diễn giải theo nhiều cách vô cùng thú vị và hấp dẫn qua các sáng tạo mới lần này.

Thực hiện: Tuấn Anh