Xúc tiến tiêu thụ gà đồi Phú Bình và các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chương trình xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm gà đồi Phú Bình và các sản phẩm nông sản tỉnh Thái Nguyên năm 2023.

Trong chương trình, 20 xã, thị trấn của huyện Phú Bình và các doanh nghiệp ở các huyện, thành phố trong tỉnh đã tham gia 38 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp chủ lực, sản phẩm OCOP.

Trong khuôn khổ chương trình có nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền thương hiệu gà đồi Phú Bình, như: Thi chế biến ẩm thực từ gà đồi, thi gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp chủ lực, thi đôi gà đẹp; Hội nghị xúc tiến thương mại, ký biên bản ghi nhớ kết nối tiêu thụ sản phẩm giữa các doanh nghiệp với các HTX sản xuất nông nghiệp tiêu biểu.

Chương trình được tổ chức nhằm đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm gà đồi huyện Phú Bình và các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh.

Nhân dân và du khách tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp chủ lực của huyện Phú Bình.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, Liên minh HTX tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Phú Bình tổ chức chương trình livestream “Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm gà đồi Phú Bình và nông sản tỉnh ái Nguyên” để tạo điều kiện giúp các HTX quảng bá, tiêu thụ nông sản. Chương trình có sự tham gia của 15 tiktoker, streamer và 20 đại diện HTX trong tỉnh tham gia livestream trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Tiktok. Trong phiên livestream từ 15 giờ 30 phút đến 19 giờ 30 phút ngày 24-11 đã thu hút được gần 12 triệu lượt xem và hơn 300 đơn đặt hàng trực tuyến, với 600 sản phẩm.

Các tiktoker, streamer tham gia phiên livestream quảng bá và bán các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của huyện Phú Bình trên các nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok.

Chương trình xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm gà đồi Phú Bình và các sản phẩm nông sản tỉnh Thái Nguyên năm 2023 diễn ra từ ngày 24 đến 26-11.