BPTV ký kết hợp tác truyền thông năm 2024

Ngôi nhà khởi nghiệp, Âm nhạc và cuộc sống, Chuyện thị trường là 3 chương trình phát thanh trực tiếp của BPTV trong những năm qua đã nhận được sự đồng hành tài trợ của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Đại diện các doanh nghiệp phát biểu tại lễ ký kết hợp tác truyền thông năm 2024 với BPTV

Trong năm 2024, các chương trình tiếp tục nhận được sự tài trợ, đồng hành của Công ty Cổ phần Tập đoàn BDC Group; Hệ thống thời trang Nhật Thanh; Trung tâm kinh doanh VNPT ình Phước; Thẩm mỹ viện Ánh Tuyết spa; Hải sản Miền Tây. Đặc biệt, năm nay có thêm 2 doanh nghiệp mới đồng hành cùng các chương trình là Công ty Bảo Việt nhân thọ Bình Phước và Công ty Firm Actioncoach - IQS (thành phố Hồ Chí Minh). Riêng Công ty Firm Actioncoach - IQS sẽ thực hiện hỗ trợ khách mời cho các chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp”, “Chuyện thị trường” và tham gia đồng hành với các chương trình “Chấp cánh ước mơ”, “Khát vọng sống”, “Chia sẻ nỗi đau”, “Ấm áp tình xuân”... của BPTV.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm và đại diện các doanh nghiệp ký kết những nội dung hợp tác truyền thông năm 2024

Các doanh nghiệp bày tỏ vui mừng khi được ký kết hợp tác truyền thông với BPTV và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng BPTV trong các chương trình trên và nhiều chương trình khác trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Kiên Trì, Nhà sáng lập Công ty Firm Actioncoach - IQS tặng hoa chúc mừng năm mới BPTV

Phát biểu tại lễ ký kết, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cảm ơn các doanh nghiệp đã chọn đồng hành cùng các chương trình của BPTV, đồng thời khẳng định sự đồng hành đã giúp cho BPTV thực hiện thành công rất nhiều chương trình, qua đó cũng đã truyền thông, quảng bá tốt hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu của các doanh nghiệp đến với công chúng, khán, thính giả. BPTV mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, hợp tác nhiều hơn nữa từ các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển, cùng nhau thành công. Nhân dịp năm mới 2024, xuân Giáp Thìn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm chúc các doanh nghiệp gặp nhiều may mắn, sản xuất - kinh doanh đạt nhiều thành công mới.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cảm ơn sự đồng hành và hợp tác của các doanh nghiệp với các chương trình của BPTV

Thanh Lâm - Nguyễn Ngân