Cô gái Trung Quốc bị đàn ông lạ khỏa thân xông vào phòng

Qua bài đăng trên trang cá nhân, Huahua cho biết sự việc xảy ra vào ngày 31/7 tại Ji Hotel ở Thượng Hải (Trung Quốc), thương hiệu thuộc sở hữu của Huazhu Hotels Group.

Ngoài chuỗi khách sạn, sau khi xem hình ảnh từ camera giám sát, Huahua nói cô cũng sẽ đâm đơn kiện người đàn ông đã xông vào phòng mình, theo South China Morning Post.

Huahua bị người đàn ông lạ mặt, khỏa thân xông vào phòng khách sạn đang ở. Ảnh: Weibo.

Theo hình ảnh được ghi lại, người đàn ông (không được tiết lộ tên) bị bắt gặp đi lang thang ở khu vực hành lang khách sạn, trên người chỉ có đồ lót. Trong khoảng 50 phút, người này gõ cửa nhiều phòng ngẫu nhiên.

Khi nhận ra người đàn ông cố gắng vào phòng của người lạ, lễ tân và bảo vệ đã đưa anh ta về phòng và đứng canh tại đó một lát. Ngay khi các nhân viên rời đi, vị khách tiếp tục hành vi của mình.

Khi đột nhập phòng của Huahua lúc 3h sáng, người đàn ông nói do cô đã để cửa mở. Cô gái giải thích vì cánh cửa phòng đã có vấn đề từ trước đó.

Trong các đoạn phim được ghi lại, thủ phạm vẫn mặc đồ lót khi di chuyển. Tuy nhiên Huahua cho hay khi vào phòng cô, người này hoàn toàn khỏa thân.

"Tôi đã hét lên: 'Anh bị điên à?' thì anh ta đáp lại: 'Cô giả vờ gì chứ, không phải cô để cửa mở cho người khác vào với mình hay sao'", Huahua kể.

Ngay khi kẻ biến thái được đưa ra khỏi phòng, Huahua gọi điện báo cảnh sát. Người đàn ông bị giam giữ 5 ngày. Chưa rõ tình trạng sức khỏe tâm thần của người này cũng như anh ta có tỉnh táo hay không.

Trong một video đăng tải vào 9/8, Huahua kể cô nhận được hàng nghìn tin nhắn từ dân mạng chia sẻ trải nghiệm tương tự.

Huahua cho biết sẽ kiện cả phía khách sạn và người đàn ông lạ mặt. Ảnh: SCMP.

Ji Hotel đã đăng tải lời xin lỗi Huahua trên mạng xã hội Weibo, cam kết thực hiện các thay đổi ở tất cả chi nhánh trên khắp Trung Quốc để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ an toàn hơn. Khách sạn sẽ tăng cường tuần tra ban đêm và nâng cao chất lượng cửa.

Huahua cho biết cô muốn nhận được một văn bản xin lỗi chính thức, có đóng con dấu của khách sạn.

Mai An