Cuộc sống của Hoa hậu Colombia sau phẫu thuật cưa chân

Ngày 1/8, trên tài khoản cá nhân, Hoa hậu Daniella Álvarez đăng ảnh bế em trai trên tay, cô dùng chân giả thuần thục để giữ thăng bằng. "Sau một năm tập vật lý trị liệu và thể dục, không gì hạnh phúc hơn khi chị đã tự tin bế em và ôm em vào lòng, Milan Sabbagh", Álvarez chú thích.

Người đẹp Colombia kể vừa trải nghiệm chuyến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, Lebanon và một số quốc gia Tây Á. Cô thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và nhiều bình luận khi đăng ảnh thời trang đa dạng, hòa nhập với dân địa phương.

Chuộng kiểu phối đồ cúp ngực với chân váy hoặc quần short, mang boots, sneakers, Álvarez được khen vẻ ngoài đẹp, hài hòa, dù trong một số bộ cánh cô để lộ vết sẹo dài ở bụng.

Sau hơn một năm cưa bỏ chân trái vì biến chứng của phẫu thuật, Álvarez đã có thể đi khắp nơi, gặp gỡ nhiều bạn mới. Biến cố đã giúp cô trưởng thành và hiểu rõ giá trị cuộc sống. Álvarez không bỏ vào tai những lời miệt thị trên mạng xã hội.

Với một bên chân giả, Hoa hậu Colombia 2011 biến hóa đa dạng phong cách, trong đó nổi trội nhất mốt nữ chiến binh với cách mix&match các trang phục da bóng bẩy, hoặc điểm xuyết chi tiết tua rua trên thiết kế cut-out. Người đẹp uốn tóc xoăn để phù hợp với tạo hình cá tính.

Álvarez trong bộ bikini họa tiết vỏ sò được nghệ nhân đan thủ công trong 7 ngày. Thông qua loạt hình, cô muốn lan tỏa thông điệp yêu và sống hòa hợp với thiên nhiên.

Nghị lực vượt qua số phận của Hoa hậu Colombia truyền cảm hứng và năng lượng tích cực. Cô được mời dự các buổi phỏng vấn, xuất hiện trên bìa tạp chí Alo để kể lại hành trình đối mặt với nỗi đau cưa chân.

Người đẹp tâm sự: "Tôi phải học cách biết chấp nhận mọi thứ, trân trọng bản thân, biết ơn cuộc đời cho tôi cơ hội sống lần hai. Cảm ơn tình thương vô bờ bến của gia đình đã giúp tôi mạnh mẽ, có đủ dũng khí để bước tiếp".

Hiện tại, ngoài làm mẫu ảnh, đại sứ thương hiệu, MC và kinh doanh thời trang, Daniella Álvarez còn là một trong những giám khảo chính của cuộc thi sắc đẹp Nuestra Belleza Latina.

Quốc Minh

Ảnh: Daniella Álvarez