Địa chỉ làm đẹp dành cho phái nữ tại Tây Ninh

Hành trình chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ

Ở bất kỳ độ tuổi nào, "phái đẹp" luôn mong muốn tìm được cơ sở với dịch chất lượng cao, uy tín để chăm sóc làn da của mình. Đứng trước nhu cầu đó, Spa 86 Tân Châu ây Ninh ra đời nhằm giúp khách hàng trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Tên gọi "86" của spa không chỉ là một con số mà còn chứa đựng câu chuyện đầy quyết tâm của chị Hải Yến - chủ thẩm mỹ viện sinh năm 1986. Không may mắn sở hữu ngoại hình ưa nhìn như nhiều cô gái khác, chị Hải Yến đã có một quyết định táo bạo là nghiên cứu về ngành làm đẹp và xây dựng một cơ sở uy tín giúp chị em phụ nữ tự tin hơn về bản thân mình.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Spa 86 Tân Châu Tây Ninh đã mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh, mát xa toàn thân,...

Dịch vụ tại Spa 86 Tân Châu Tây Ninh

Dấu ấn vàng son sau 12 năm thành lập

Sau hơn 12 năm thành lập và phát triển, Spa 86 Tân Châu Tây Ninh đã nhận được nhiều giải thưởng về làm đẹp và gội đầu dưỡng sinh. Đây là minh chứng cho chất lượng và uy tín của cơ sở làm đẹp này.

Đại diện Spa 86 Tân Châu Tây Ninh nhận giải thưởng kỹ thuật vàng chăm sóc da mụn, nám

Bên cạnh việc đạt được những thành công nhất định trong kinh doanh, đại diện Spa 86 luôn mong muốn được đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng và sẵn sàng chia sẻ nghề miễn phí cho những bạn trẻ muốn theo đuổi ngành làm đẹp. Không chỉ vậy, sự phát triển của Spa còn song hành với việc tạo thêm nhiều việc làm cho nhiều cá nhân gặp khó khăn trong khu vực, giúp họ vượt qua những vất vả, lo toan về kinh tế trong cuộc sống.

Chị Hải Yến tâm niệm: "Tại Spa 86 Tân Châu Tây Ninh, chúng tôi không chỉ tập trung vào việc cải thiện ngoại hình mà còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe tinh thần của phụ nữ. Spa sẽ tiếp tục sứ mệnh tạo ra sự thay đổi tích cực về tư duy, kiến thức cho phụ nữ trong hành trình chăm sóc bản thân."

Chị Hải Yến - CEO Spa 86 Tân Châu Tây Ninh

Tiếp nối hành trình 12 năm, Spa 86 Tân Châu Tây Ninh sẽ không ngừng đổi mới với những bước đi mạnh mẽ để phát triển hơn nữa trong ngành làm đẹp, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều dịch vụ với giá thành phù hợp nhất, giúp hàng nghìn phụ nữ Việt tự tin, tỏa sáng theo cách riêng của mình.

PV