Tình nguyện viên nghệ sĩ TPHCM chung tay vì nụ cười trẻ em Đắk Nông

Đến hẹn lại lên, năm nay Đội tình nguyện viên nghệ sĩ TP.HCM tổ chức hành trình Vì nụ cười trẻ thơ 2024 tại tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Nguyễn Hiền

Chương trình có sự góp mặt của gần 60 văn nghệ sĩ tham gia, như MC Quỳnh Hoa - Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên .HCM kiêm đội trưởng Đội tình nguyện viên nghệ sĩ TP.HCM, ca sĩ Nam Cường, diễn viên Kim Tuyến, hoa hậu Ngọc Châu…

MC Quỳnh Hoa cho biết, chương trình dành tặng 500 phần quà cho trẻ em tiểu học thuộc hộ nghèo, cận nghèo và mồ côi tại xã Quảng Khê, huyện Đắk G’long. Tặng 10 bộ máy tính để bàn cho Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông), giúp nhà trường có thêm trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập của học sinh. Tặng vải áo dài và các phần quà ý nghĩa cho 68 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đắk G’long.

Các văn nghệ sĩ đồng hành cùng với trẻ em khó khăn. Ảnh: Nguyễn Hiền

Đội hình tình nguyện nghệ sĩ đã lắp đặt 20 đèn năng lượng mặt trời tại thôn Bon R’Dạ, giúp cải thiện điều kiện sinh hoạt của bà con thuộc diện khó khăn tại địa phương.

Sự có mặt và các hoạt động của 60 nghệ sĩ đã thắp sáng nụ cười cho trẻ em và bà con tại Đắk Nông. Ảnh: Nguyễn Hiền

Đêm văn nghệ diễn ra tối 23/6 tại huyện Đắk G'long với nhiều tiết mục ca múa nhạc, ảo thuật, hài kịch, biểu diễn thời trang... đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân địa phương.

Chương trình còn phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Nông biểu diễn văn nghệ và trao tặng học bổng cho 25 em học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Con nuôi biên phòng". Những suất học bổng này không chỉ hỗ trợ các em về mặt tài chính mà còn là nguồn động viên to lớn, khuyến khích các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Chương trình "Vì Nụ Cười Trẻ Thơ 2024" là minh chứng cho tinh thần tình nguyện, lòng nhân ái và sự kết nối giữa các tổ chức, cá nhân trong xã hội. Ảnh: Nguyễn Hiền

Tổng kinh phí cho chương trình là 700 triệu đồng, do văn nghệ sĩ đóng góp và vận động người thân đóng góp. Chương trình "Vì nụ cười trẻ thơ 2024" để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và ý nghĩa cho cả tình nguyện viên lẫn người dân địa phương.

Phú Quang