Hòa Minzy đồng hành Knorr truyền cảm hứng nấu ăn ngon tới phụ nữ Việt

Mới đây, Knorr - Hạt nêm thịt thăn xương ống và tủy công bố nữ ca sĩ Hòa Minzy trở thành gương mặt đại diện trong các hoạt động sắp tới với vai trò đại sứ thương hiệu. Lần hợp tác này nhận được hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ nữ ca sĩ lẫn khách hàng yêu mến sản phẩm hạt nêm Knorr.

Những năm gần đây, Hòa Minzy để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. Không chỉ tỏa sáng với sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ còn thể hiện hình ảnh chín chắn, trưởng thành với vai trò một người mẹ, một người phụ nữ của gia đình. Sự nghiệp thành công cùng cuộc sống phía sau ánh đèn sân khấu hạnh phúc, Hòa Minzy được đông đảo công chúng yêu mến.

Theo đại diện Knorr, với vai trò đại sứ thương hiệu của Knorr, Hòa Minzy sẽ là “chiếc cầu nối” hoàn hảo giữa Knorr và người tiêu dùng, đưa sản phẩm và truyền tải thông điệp mà Knorr gửi gắm đến gần với mọi người hơn.

Chia sẻ về vai trò mới, Hòa Minzy hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng vào hành trình sắp tới cùng Knorr. “Hòa Minzy rất vinh dự khi được trở thành đại sứ thương hiệu của Knorr. Là một người tiêu dùng, Hòa cũng tin dùng Knorr như nhiều phụ nữ khác trong mỗi bữa ăn của gia đình. Hòa tin vào sự lựa chọn của mình và tin vào hành trình mới của thương hiệu hạt nêm Knorr trong việc truyền cảm hứng và mang đến những bữa ăn ngon cho mọi gia đình Việt.” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Cùng với việc công bố đại sứ mới, Knorr cũng vừa được Euromonitor International Ltd công nhận là “Hạt nêm & Nước dùng số 1 thế giới” (*) . Trải qua nhiều năm tháng, Knorr vẫn luôn ghi điểm với người tiêu dùng và là gia vị đặc biệt không thể thiếu trong căn bếp nhỏ của nhiều chị em phụ nữ.

Sự xuất hiện của Knorr đã thay đổi và làm phong phú cách thức tẩm ướp, nấu nướng của nhiều gia đình. Hạt nêm Knorr - gia vị nền hoàn chỉnh được kết hợp từ các gia vị cần thiết cùng chiết xuất thịt thăn, xương ống và tủy từ nguồn xương thịt sạch chuẩn Vietgap, với công thức mới, hạt nêm Knorr còn được bổ sung thêm 50% xương thịt cho hương vị càng thêm thơm ngon, đậm đà mà không cần phải dùng thêm nhiều loại gia vị khác. Không chỉ có thể dùng trong món canh mà Knorr còn giúp cho các món kho, xào, ướp thêm thơm ngon dậy vị.

Với Knorr, công cuộc nấu ăn chị em trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Knorr trở thành bí kíp của nhiều chị em, góp phần làm nên những bữa ăn thơm ngon, tròn vị cho tổ ấm.

Với sự đồng hành của Hòa Minzy trong vai trò đại sứ thương hiệu và chứng nhận “Hạt nêm & Nước dùng số 1 thế giới (*), Knorr tiếp tục đồng hành và lan tỏa nguồn cảm hứng nấu ăn ngon tới hàng triệu phụ nữ Việt, để những bữa ăn gia đình thêm ngon và tràn ngập tiếng cười của cả gia đình.

Kim Phượng