MU đón tin vui: Hai SAO lớn trở lại cho Ten Hag, sẵn sàng đấu Crystal Palace

Thời gian qua, MU đang khốn khổ vì chấn thương khi có tới hơn 10 cầu thủ phải làm bạn với giường bệnh vì nhiều lý do. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân “Quỷ đỏ” không có được kết quả tốt trong thời gian qua. Tuy nhiên, giai đoạn gian khó ấy dường như sắp qua đi khi những tín hiệu vui bắt đầu xuất hiện.

Harry Maguire và Mason Mount đã trở lại tập luyện bình thường

Theo tờ Manchester Evening News, Mason Mount và Harry Maguire đã trở lại tập luyện bình thường. Nguồn tin cho biết cặp đôi này sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Crystal Palace trong khuôn khổ League Cup (2h, 27/9).

Mason Mount nghỉ thi đấu kể từ sau trận thua 0-2 trước Tottenham hôm 19/8 tại Ngoại hạng Anh. Tuần trước, cầu thủ này bắt đầu ra sân tập trở lại và trong buổi tập mới nhất, tiền vệ người Anh đã tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Tương tự như vậy là trường hợp của Harry Maguire. Trung vệ người Anh không được đăng ký thi đấu trong cuộc đối đầu với Burnley tại Turf Moor nhưng đã tập luyện cùng toàn đội. Sự trở lại của hai cầu thủ người Anh có thể nói là cứu cánh cho Erik Ten Hag ở thời điểm hiện tại.

Trận trước, ông thầy người Hà Lan phải để Jonny Evans đá chính vì Lisandro Martinez gặp vấn đề. Varane vẫn chưa đảm bảo thể lực nên sự trở lại của Maguire là rất cần thiết. Đấu trường Carabao Cup sẽ “dễ thở” hơn Ngoại hạng Anh và đây cũng là cơ hội để trung vệ người Anh thể hiện khát khao tìm lại vị trí chính thức trong đội hình MU.

Hai trận đấu gần nhất, Ten Hag phải xoay sang đá đội hình kim cương vì không có đủ tiền vệ cánh. Thậm chí sao trẻ Hannibal Mejbri còn đá chính trong trận đấu với Burnley.

Sự trở lại của Mason Mount giúp Ten Hag có thể xoay trở lại đội hình cũ. Ông thầy người Hà Lan còn có hai lựa chọn khi có thể để Mount hoặc Bruno Fernandes ra đá cánh. Tiền vệ người Anh chưa thể hiện được nhiều kể từ chuyển sang từ Chelsea, bởi vậy trận đấu với Crystal Palace có thể là bước đệm quan trọng cho những trận đấu sắp tới tại Ngoại hạng Anh và Champions League.

Ngọc Lâm