Thiên An - bạn gái đang vướng tin đồn 'có con với Jack' là ai?

Tối 7/8, cộng đồng mạng Việt Nam bị sốc trước bài đăng của một cô gái tố Jack bắt cá hai tay, vừa quen cô và vừa có con với Thiên An. Ngay lập tức, dân tình truy lùng ráo riết lai lịch của Thiên An

Thiên An là ai?

Thiên An tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998, quê ở Bình Dương. Cô từng là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh tại Viện đào tạo Quốc tế, trường Đại học Công nghệ TP HCM (Hutech). Thiên An từng chia sẻ, ngoài những hoạt động nghệ thuật như người mẫu, diễn viên,… cô còn nuôi dưỡng ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

Thời sinh viên, Thiên An từng dành ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech 2017. Ngoài ra, cô còn có bảng vàng thành tích ở các đấu trường nhan sắc như: Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017. Thiên An bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm lớp 11.

Thiên An sở hữu gương mặt cá tính, hơi tây và nét đẹp tự nhiên, cùng với vóc dáng cân đối, thon gọn, mặc dù chiều cao không phải lợi thế. Nếu theo dõi Instagram của Thiên An, có thể thấy cô nàng có gu thời trang khá ổn và đam mê loạt váy "bánh bèo", đồng thời cũng hay diện crop top khoe eo…

Nữ chính trong loạt MV của Jack và K-ICM nhưng thật sự nổi tiếng nhờ MV Sóng Gió

Tháng 4/ 2019, Thiên An lần đầu ra mắt khán giả khi trở thành nữ chính trong MV Bạc Phận của Jack và KICM. Thế nhưng, đến tận tháng 7/2019, trong MV Sóng Gió, tên tuổi của Thiên An mới thật sự nổi đình nổi đám khi lần 2 đóng cặp với Jack và tên tuổi cô cũng bị lùng sụt khắp nơi trên mạng.

Được biết, MV Sóng gió của Jack và K-ICM từng gây náo loạn làng nhạc Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, MV Sóng gió đang chễm chệ ở vị trí Top 1 Trending YouTube với 8,2 triệu view và 648 nghìn like.

Điều thú vị là loạt MV của Jack và K-ICM đều mời Thiên An làm nữ chính. Nhiều người hỏi Jack và K-ICM sao không chọn những gương mặt mới, nổi tiếng hơn Thiên An và cũng đỡ gây nhàm chán. Jack đã trả lời là từng nhiều lần bị công ty yêu cầu thay đổi nữ chính cho đa dạng sản phẩm nhưng anh chàng nhất quyết không chịu vì sợ fan buồn. Jack bộc bạch: "Các bạn fan đã quen với hình ảnh thân mật của Jack và Thiên An rồi, mình không muốn các bạn lại bị hoang mang, hay tủi thân khi mình lại thân thiết với một cô gái khác".

Ngoài ra, Thiên An cũng góp mặt với vai trò nữ chính trong 2 MV: Sao em vô tình và Hoa vô sắc của hai nam ca sĩ.

Cuộc sống và những ồn ào: bị fan tẩy chay trước nghi vấn "phim giả tình thật" với Jack, bị tố chảnh chọe với fan của cả hai nam ca sĩ

Trên trang Facebook cá nhân, Thiên An từng bộc bạch trước đây gia cảnh cô khá khó khăn. Vì sau khi bố mất, gánh nặng kinh tế đổ dồn lên vai mẹ. Nhờ công việc làm mẫu, diễn viên, Thiên An từng bước hỗ trợ gia đình, san sẻ gánh nặng kinh tế. Bên cạnh đó, Thiên An nhiều lần chia sẻ rằng cô là là người hướng về gia đình, không sôi nổi, ồn ào như các bạn đồng trang lứa.

Thế nhưng, với việc nổi lên như một hiện tượng, khi liên tục xuất hiện liên tiếp trong các sản phẩm âm nhạc của Jack và K-ICM, Thiên An bị cư dân mạng nhòm ngó và vướng nghi án tình cảm với Jack.

Cuối năm 2019, khi mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM nổ ra, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Thiên An vì bênh vực nam ca sĩ sinh năm 1997 mà bị đuổi khỏi công ty. Trước đó, hot girl sinh năm 1998 cùng công ty quản lý với Jack và K-ICM. Trước tin đồn cả cô và Jack đều giữ im lặng.

Ngoài ra, Thiên An còn vướng ồn ào khi yêu cầu người hâm mộ của 2 nam ca sĩ phải cung cấp thông tin cá nhân mới được tham gia nhóm fan. Cụ thể, hot girl đăng lên mạng xã hội bài viết yêu cầu fan phải có CMND, hộ khẩu, giấy khai sinh, thẻ học sinh/ sinh viên mới được tham gia. Thiên An giải thích việc đòi hỏi fan cung cấp giấy tờ là vì vấn đề an ninh. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng cô chảnh chọe, yêu sách.

Bẵng đi một thời gian, Thiên An có sự biến mất khó hiểu và mới trở lại mạng xã hội gần đây, đồng thời cũng đang bị đồn là có con với Jack.

Rosa (tổng hợp)

Ảnh: FBNV