Thời trang cao cấp từ da đà điểu, cá sấu Khatoco

Với quy mô hơn 50.000 tấm da đà điểu, cá sấu thành phẩm/năm, Công ty Kinh doanh đà điểu - cá sấu Khatoco chiếm thị phần lớn trong ngành thuộc da. Sản phẩm thời trang, thuộc da của công ty không chỉ tiêu thụ mạnh trong nước mà còn xuất khẩu đi các nước: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Italia, Nam Phi…

Sản phẩm thuộc da của Công ty Kinh doanh đà điểu - cá sấu Khatoco.

Thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco luôn cuốn hút người tiêu dùng.

Những sản phẩm thời trang da luôn có sức hút khó cưỡng với người tiêu dùng khi hội tụ đầy đủ các yếu tố về sự thời thượng, sang trọng. Trong cuộc đua của thị trường thời trang cao cấp, 2 chất liệu đặc trưng là da cá sấu và da đà điểu của Công ty Kinh doanh đà điểu - cá sấu Khatoco luôn được đối tác, người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn. Khatoco với thế mạnh về nguồn nguyên liệu khi khi sở hữu các trang trại nuôi đà điểu, cá sấu quy mô lớn đã phát triển mạnh mẽ sản phẩm thời trang thuộc 2 dòng da cao cấp này.

Da cá sấu được đánh giá qua các tiêu chí mặt da đều, không dị tật...

Một tấm da đài điểu sau khi được xử lý tạo màu

Bên cạnh chất liệu vượt thời gian, từng loại da đà điểu, cá sấu thương hiệu Khatoco mang tính thời trang độc đáo, ấn tượng. Nếu vẻ đẹp của da đà điểu nằm ở chi tiết "hạt ngọc" sang trọng thì da cá sấu để lại ấn tượng với sự sắp xếp tinh tế của từng đường vân trên bề mặt da. Đa dạng ở chất liệu tạo nên nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi tìm đến thương hiệu thời trang da của Công ty Kinh doanh đà điểu - cá sấu Khatoco.

Sản xuất sản phẩm thời trang từ da đà điểu, cá sấu.

Với lợi thế riêng có của Khatoco khi chủ động được nguồn cung từ trại nuôi đà điểu, cá sấu ở thị xã Ninh Hòa và tỉnh Quảng Nam nên Công ty Kinh doanh đà điểu - cá sấu Khatoco luôn có được nguồn nguyên liệu tốt nhất, đúng tiêu chuẩn, kích thước, chất lượng theo yêu cầu. Các công ty đối tác trong và ngoài nước luôn ưu tiên sử dụng sản phẩm da thuộc Khatoco vì đáp ứng được chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Hiện nay, sản phẩm da của đơn vị đã được chứng nhận ISO 14001:2015 về hệ thống quản lý môi trường của QMS Certification Services và chứng nhận ISO 9001:2015 hệ thống quản lý chất lượng QMS Certification Services…

Sản xuất sản phẩm thời trang từ da đà điểu, cá sấu.

Theo ông Bùi Việt Đức - Giám đốc Công ty Kinh doanh đà điểu - cá sấu Khatoco, thành công của thương hiệu thời trang da Khatoco phải nói đến chất lượng của những tấm da - yếu tố cốt lõi để tạo nên những sản phẩm thời trang da cao cấp. Chất lượng da được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nuôi con giống đến lúc lấy da, thuộc da. Khatoco có nhà máy thuộc da được trang bị máy móc hiện đại với công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm luôn có chất lượng tốt, độ chính xác cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường trong nước và xuất khẩu.

Nhà máy thuộc da của Công ty Kinh doanh đà điểu - cá sấu Khatoco đóng tại Cụm Công nghiệp Ninh Ích (Ninh Hòa).

Hiện nay, năng lực thuộc da của Công ty Kinh doanh đà điểu - cá sấu Khatoco đạt đến 50.000 tấm/năm, gồm: 20.000 tấm da chân 2 loại đà điểu và cá sấu, 20.000 tấm da đà điểu và 10.000 tấm da cá sấu. Thị trường xuất khẩu chính của đơn vị là: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Italia, Nam Phi…, với sản lượng xuất khẩu khoảng 30.000 tấm da các loại. Ở trong nước, công ty đang hợp tác với các công ty có vốn đầu tư nước ngoài lớn để phát triển các sản phẩm thời trang từ da cá sấu, đà điểu Khatoco.

HẢI LĂNG