Trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Uzbekistan (21h00 ngày 24/4): Vé World Cup vẫy gọi

Giống như bóng đá 11 người, bóng đá trong nhà của cũng rất phát triển và so với tương quan Việt Nam thì Uzbekistan luôn ở vị thế nhỉnh hơn. Uzbekistan là một trong những nền bóng đá trong nhà phát triển nhất châu Á. Trong lịch sử các VCK châu lục, họ là đội bóng về nhì nhiều nhất (4 lần).

Trừ các đội thuộc hàng "tinh hoa" như Iran hay Nhật Bản, Uzbekistan cùng với ái Lan chính là các đội nhóm dưới, có sức mạnh tiệm cận với nhóm những gã khổng lồ Iran và Nhật Bản.

Vị trí trên BXH futsal thế giới của Uzbekistan (15) cũng cho thấy phần nào chênh lệch về trình độ so với ệt Nam (40).

Việt Nam sẽ đối mặt với nhiều khó khăn

Tại vòng bảng giải đấu năm nay, Uzbekistan dễ dàng vượt qua vòng bảng thì Việt Nam chỉ có thể đi tiếp nhờ hơn chỉ số phụ.

Thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ phải đối mặt với một thách thức lớn, hơn cả Thái Lan. Mà trong tương quan đối đầu với người Thái, chưa bao giờ Việt Nam thoát khỏi thất bại. Trận thua 1-2 vừa qua mới là thất bại có chênh lệch ít nhất của Việt Nam trước Thái Lan.

Những chi tiết trên cho thấy hôm nay, thử thách dành cho futsal Việt Nam sẽ là khổng lồ. Hơn nữa, Việt Nam chưa đạt phong độ tốt tại giải lần này. Màn trình diễn của các cầu thủ chưa thực sự mang tới cảm giác an tâm.

Vì vậy, để vượt khó, chắc chắn họ sẽ phải thi đấu với hơn 100% cố gắng và khát khao.

Tấm vé Cup 2024 đang ở phía trước, nhưng để vươn tới nó, chắc chắn ĐT futsal Việt Nam sẽ trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn.

Đặng Lai - Tiểu Phùng