Ý Nhi đang ở đâu sau 2 tháng đăng quang Miss World Vietnam 2023?

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang danh hiệu Miss World Vietnam 2023 hồi tháng 7/2023. Tuy nhiên, loạt phát ngôn gây tranh cãi của nàng Hậu quê Bình Định đã khiến dân tình "dậy sóng".

Hoa hậu Ý Nhi vướng ồn ào phát ngôn hậu đăng quang.

Trước ồn ào vạ miệng, nàng Hậu đã lên tiếng xin lỗi. Song làn sóng chỉ trích không hề dừng lại. Sự việc khiến nàng Hậu phải lui về ở ẩn, không xuất hiện trước truyền thông từ đó cho đến hiện tại.

Sau ồn ào, Ý Nhi hạn chết xuất hiện trước truyền thông.

Câu hỏi được khán giả quan tâm là Ý Nhi đang ở đâu sau 2 tháng đăng quang. Theo đó cách đây chưa lâu, "team qua đường" tóm được khoảnh khắc nàng Hậu xuất hiện ở công ty chủ quản. Nguồn tin này cũng cho biết, cô nàng đang trau dồi thêm một số kỹ năng mềm. Thế nên hằng ngày, ngoài giờ nghỉ ngơi, Ý Nhi có mặt ở công ty để hoàn thành chương trình học.

Ngoài ra, nếu như 2 Á hậu Minh Kiên và Đào Thị Hiền chăm chỉ lộ diện ở các sự kiện, chương trình nghệ thuật thì gần như Ý Nhi không hề có mặt. Có vẻ như nàng hậu cần thêm thời gian để rèn dũa bản thân trước khi chính thức trở lại với cương vị của một đương kim Miss World Việt Nam.

Được biết, nàng Hậu đang giành thời gian để trau dồi bản thân.

Huỳnh Trần Ý Nhi là Tân Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử sắc đẹp Việt bị tẩy chay ngay sau khi đăng quang. Không chỉ vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận, hội nhóm anti-fan của người đẹp quê Bình Định lên đến hàng trăm nghìn thành viên.

Nhiều netizen còn kêu gọi tước vương miện Hoa hậu Ý Nhi.

Thậm chí nhiều người còn yêu cầu nàng hậu trả lại vương miện, cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị này. Một số nhãn hàng đăng tải hình ảnh của nàng Hậu cũng nhận về "bão phẫn nộ" từ cư dân mạng, buộc phải tháo bỏ và viết tâm thư xin lỗi.

Minh Ngọc