Xứng đáng là 'ngôi nhà chung' của CEO tỉnh

Hoạt động bán hàng gây quỹ từ thiện tại chương trình

Sau 7 năm hoạt động, đến nay, CLB CEOHUE thu hút 78 thành viên là chủ các doanh nghiệp trên địa bàn tham gia sinh hoạt.

Năm 2023, CLB CEOHUE phát huy vai trò, là nơi tập hợp các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành của các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động trên địa bàn tỉnh; tạo điều kiện giúp các doanh nhân giao lưu, chia sẻ nâng cao hiệu quả điều hành doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội hợp tác và quan tâm thăm hỏi, tương trợ, giúp đỡ nhau.

CLB đã tổ chức chương trình sinh hoạt định kỳ mỗi tháng 1 lần. Thông qua các buổi sinh hoạt, thành viên cùng nhau chia sẻ, kết nối tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây cũng là nơi gắn kết các thành viên thông qua những hoạt động lồng ghép như team buiding, dã ngoại, caravan. CLB CEO HUE hỗ trợ, giúp đỡ phát triển nhân tài, chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người có ý định tham gia vào kinh doanh thông qua các khóa đào tạo có tính thực chiến, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát huy các ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh.

Bên cạnh phát triển kinh tế, CLB còn thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội thông qua các hoạt động thể dục thể thao gây quỹ, hoạt động thiện nguyện. Từ đó, CLB đã tổ chức được nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng. Dịp này, CLB CEO HUE cũng tổ chức 20 gian hàng gây quỹ để ủng hộ các tiểu thương chợ Khe Tre, huyện Nam Đông bị ảnh hưởng do vụ cháy vừa qua.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN